Tất cả các xe Aston Martin của khách hàng tại Việt Nam sẽ được chuyên gia Aston Martin toàn cầu kiểm tra và tư vấn tại sự kiện Service Clinic, diễn ra vào ngày 10-5-2019 tại showroom Aston Martin, số 33 Lê Duẩn (tòa nhà Đức), quận 1, TP.HCM.
Aston Martin Việt Nam cùng chuyên gia kỹ thuật và đào tạo Timothy Unsell của Aston Martin khu vực châu Á – Thái Bình Dương sẽ kiểm tra chi tiết xe tham dự bằng thiết bị máy móc theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của tập đoàn.
Ông Timothy Unsell có hơn 22 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành kỹ thuật và gắn bó với Aston Martin trong suốt 13 năm. Ông tham gia vào quá trình nghiên cứu, chế tạo và hoàn thiện các mẫu xe trứ danh của Aston Martin, đặc biệt là việc xây dựng cấu hình riêng cho xe với gói “Q by Aston Martin” – điều làm nên sự độc đáo cho thương hiệu siêu xe thể thao Anh quốc.
Timothy Unsell hiểu đâu là những điểm thật sự khác biệt và quan trọng trong việc kiểm tra chăm sóc một chiếc xe tỉ mỉ đến từng chi tiết như Aston Martin. Cụ thể, tại sự kiện, xe tham dự sẽ được kiểm tra tổng thể 140 điểm nhằm đảm bảo tốt nhất từ khả năng vận hành đến cảm giác lái của một chiếc xe đua.
Chuyên gia kỹ thuật Timothy Unsell sẽ giúp các chủ xe tìm hiểu sâu hơn, thấu hiểu chiếc xe của mình. Từ đó, các chủ xe có thể cùng chuyên gia lên kế hoạch chăm sóc bảo dưỡng chuyên biệt cho xe. Ngay tại sự kiện, khách hàng có thể trải nghiệm việc xây dựng cấu hình riêng cho chiếc xe Aston Martin tương lai của mình thông qua ứng dụng riêng và chương trình Q by Aston Martin.
Khách hàng tham gia sự kiện vào 10-5 sắp tới sẽ được nhận một số ưu đãi đặc quyền từ hãng. Khách hàng đang sở hữu các xe Aston Martin có thể đăng ký tham dự sự kiện qua hotline: 0369388888 – 0969587070 hoặc liên hệ trực tiếp tại showroom Aston Martin TP. Hồ Chí Minh, 33 Lê Duẩn (tòa nhà Đức), quận 1.