• Giới thiệu
  • Nội quy
  • Quy chế hoạt động
  • Liên hệ quảng cáo
  • Tuyển dụng
Tuesday, January 19, 2021
  • Đăng nhập
We Love Car
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tin xe
    • Ô tô
    • Xe máy
    • Công nghệ
    • Thị trường
    • Trao đổi
    • Sự kiện
      • Triệu hồi
    • Tin doanh nghiệp
  • Đánh giá xe
  • Tư vấn
    • Kỹ năng
    • Giao thông
    • Từ camera
  • Nhịp sống
    • Người đẹp và xe
    • Nhịp sống số
    • Du thuyền
  • Trang chủ
  • Tin xe
    • Ô tô
    • Xe máy
    • Công nghệ
    • Thị trường
    • Trao đổi
    • Sự kiện
      • Triệu hồi
    • Tin doanh nghiệp
  • Đánh giá xe
  • Tư vấn
    • Kỹ năng
    • Giao thông
    • Từ camera
  • Nhịp sống
    • Người đẹp và xe
    • Nhịp sống số
    • Du thuyền
No Result
View All Result
We Love Car
No Result
View All Result
Trang chủ Ô tô Xe đua

Đội đua Panasonic Jaguar kết thúc tại vị trí thứ 7 trong bảng tổng sắp đồng đội

Đăng bởi Van Nguyen
21/08/2020
Đội đua Panasonic Jaguar kết thúc tại vị trí thứ 7 - 2

Tom Blomqvist (GBR), Panasonic Jaguar Racing, Jaguar I-Type 4

Share on Facebook

Đội đua Panasonic Jaguar Racing đến từ nước Anh tập trung vào chiến dịch vô địch thế giới mùa giải 2021 với đội hình những tay đua mạnh nhất – Mitch Evans và Sam Bird.

Chặng đua cuối cùng của mùa giải thứ sáu 2019/20 của giải vô địch đua xe điện ABB Formular E chứng kiến sự tiếc nuối với đội đua Panasonic Jaguar Racing và tay đua Mitch Evans. Bắt đầu vòng 11 ở vị trí 23, do bất lợi trong việc nằm trong nhóm phân hạng 1, Mitch vượt qua đường đua với một nỗ lực đến từ sự tự hào thương hiệu và vượt qua 12 tay đua khác để giành được vị trí thứ 11 ngay sát vị trí có điểm.

Đội đua Panasonic Jaguar kết thúc tại vị trí thứ 7 - 9
Alexander Sims (GBR) BMW I Andretti Motorsports, BMW iFE.20 đấu với Tom Blomqvist (GBR), Panasonic Jaguar Racing, Jaguar I-Type 4

Đồng đội Tom Blomqvist, trong cuộc đua thứ hai với đội đua Panasonic Jaguar, đã thi đấu đầy quả cảm để kết thúc tại vị trí 17 sau khi xuất phát từ vị trí 12.

Mitch Evan nằm trong nhóm vòng loại thứ 1 với mỗi cuộc đua tại mùa này, chứng minh yếu tố quyết định trong việc dành danh hiệu. Mitch đã tiến tới sáu chặng đua cuối ở vị trí thứ hai nhưng với sự thay đổi đường đua trực tiếp với các tay đua tại nhóm 1, có nghĩa rằng rất khó để có mặt trong những vòng đấu “Super pole” hay bảo vệ vị trí xuất phát trong top 6 ở bất kỳ chặng đua nào tại Berlin. Evans xuất phát ngoài top 10 tại tất các các vòng tại Berlin, tuy nhiên anh ta đã vượt qua 32 tay đua trong 3 chặng đua cuối, Evans có thể chỉ vớt vát được vị trí thứ 7 trong bảng tổng sắp cá nhân.

Đội đua Panasonic Jaguar kết thúc tại vị trí thứ 7 - 8
Tom Blomqvist (GBR), Panasonic Jaguar Racing, Jaguar I-Type 4

Nửa đầu mùa giải là khoảng thời gian tích cực hơn đối với đội đua Panasonic Jaguar và Mitch, khi đội đua và cá nhân Evans đã bảo vệ chiến thắng thứ hai tại giải Công thức E với chiến thắng vượt trội ở thành phố Mexico và nằm trong ba vị trí cao nhất tại Santiago.

Đội đua Panasonic Jaguar kết thúc tại vị trí thứ 7 - 6
Tom Blomqvist (GBR), Panasonic Jaguar Racing, Jaguar I-Type 4

Rookie James Calado, người bỏ lỡ hai vòng đua cuối của mùa giải do tai nạn tại giải đua WEC, chỉ có thể bảo toàn 2 điểm tại Diriyah và Stantiago. Tay đua dự bị Tom Blomqvist đã có màn ra mắt ấn tượng bằng cách vượt qua tay đua giành giành vị trí xuất phát đầu ngay trong lần đầu ra mắt.

Đội đua Jaguar sẽ trở lại vào ngày 16 tháng 1 năm 2020 tại Santiago, Chile tại vòng đua đầu tiên của Giải vô địch đua xe điện ABB Formular E mùa giải 2020/21 cùng với tay đua Mitch Evan và nhà vô địch – Sam Bird, sau tay lái của chiếc Jaguar I-TYPE 5.

Đội đua Panasonic Jaguar kết thúc tại vị trí thứ 7 - 12
Mitch Evans (NZL), Panasonic Jaguar Racing, Jaguar I-Type 4

Ông James Barclay, Giám đốc đội đua Panasonic Jaguar chia sẻ:

“Vòng đua cuối của mùa giải thứ sáu chứng một thách thức khác. Mitch đã đạt được thành tích tốt tại vòng đua chính khi vượt qua 12 tay đua và thiếu một chút may mắn để nằm trong top 10. Thật đáng kinh ngạc nếu bạn nhìn vào tốc độ trong mỗi đua của chúng tôi, nhưng khoảng cách là quá lớn để giành được điểm.

Thật không may mắn, chúng tôi đã là nạn nhân, một lần nữa, vì hệ thống xếp hạng – như những gì chúng tôi đã thể hiện trong 6 vòng đấu vừa qua tại Berlin. Thật đáng buồn cho toàn đội vì chúng tôi đã chứng minh rằng chúng tôi có những chiếc xe đua cực kỳ nhanh. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Tom vì hòa nhập với đội đua một cách nhanh chóng, đã hoàn thành rất xuất sắc công việc của mình tại vòng phân hạng và đưa chiếc xe trở về.

Đội đua Panasonic Jaguar kết thúc tại vị trí thứ 7 - 5
Mitch Evans (NZL), Panasonic Jaguar Racing, Jaguar I-Type 4 in the garage

“Tôi mong muốn đặc biệt cảm ơn tới toàn đội, cả những con người tại Berlin và đã trở lại Anh Quốc, với những nỗ lực to lớn nhưng chưa được đền đáp xứng đáng lần này. Cảm ơn tất cả mọi người tại giải đua Formular E và FIA vì đã mang đến vòng chung kết mùa thứ sáu tuyệt vời ở Berlin – ban tổ chức và sự quyết tâm của tất cả các vận động viên đều thật phi thường.

“Là một đội, chúng tôi cảm thấy mình đã gặp bất lợi ở Berlin nhưng chúng tôi nhận thấy những mặt tích cực – một chiến thắng đáng kinh ngạc tại thành phố Mexico, giành lấy một vị trí pole tại Santiago và tốc độ mà chúng tôi đã thể hiện, đặc biệt là tại Marrakesh.

“Tất cả những điều này sẽ không thể thực hiện được nếu không có sự giúp sức từ các đối tác thương mại tuyệt vời của chúng tôi – xin cảm ơn sự đồng hành đến từ Panasonic, Viessman, Castrol và GKN. Quá trình chuẩn bị cho mùa giải lần thứ bảy của chúng tôi đã bắt đầu và chúng tôi quyết tâm hơn bao giờ hết để tham dự và giành chiến thắng khi Mitch và Sam (Bird) sẽ trở lại đường đua vào tháng 1 năm 2021 tại Santiago, Chile.”

Mitch Evans, tay đua đến từ đội Panasonic Jaguar Racing #20 chia sẻ:

Đội đua Panasonic Jaguar kết thúc tại vị trí thứ 7 - 1
Mitch Evans (NZL), Panasonic Jaguar Racing

Đây có lẽ là một vòng đua đầy nỗ lực khi xuất phát tại vị trí thứ 23 và kết thúc ở vị trí thứ 11. Đó là một khoảng thời gian bận rộn và tôi hiện khá mệt mỏi. Tôi đã cố gắng hết sức, chúng tôi đã cố gắng hết sức – đó là tất cả những gì có thể làm. Tôi sẽ cảm thấy hài lòng hơn nếu 6 vòng đua cuối được tổ chức ở Mexico vì đường đua tại thực sự phù hợp với tôi và Jaguar I-TYPE 4! Thật tiếc khi đã đến Berlin với một vị trí đầy hứa hẹn, nhưng ngày mai tôi sẽ đặt tất cả lại phía sau và tiếp tục cố gắng. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn vào năm sau và giành lấy thành tích tại đó. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn với chúng tôi trong năm nay và hẹn gặp lại các bạn tại mùa giải năm sau”.

Tom Blomqvist, tay đua đến từ đội Panasonic Jaguar Racing #51 chia sẻ:

Đội đua Panasonic Jaguar kết thúc tại vị trí thứ 7 - 3
Tom Blomqvist (GBR), Panasonic Jaguar Racing

Chúng tôi giành vị trí xuất phát thứ 12, một vị trí không hề tệ. Đường đua tại Berlin rất nhỏ và chật chội. Cuộc đua đó, giống như ngày hôm qua, thật khó khăn đối với tôi khi tôi chỉ thiếu kinh nghiệm chặng đua này ở Công thức E, nhưng nhìn chung, thật tuyệt khi tôi có cơ hội được tham gia và thực sự có một khoảng thời gian tuyệt vời. Xin cảm ơn đội đua Panasonic Jaguar Racing đã mang tới cơ hội này – khi mà vài tuần trước, tôi đã không mong đợi điều này, thật tuyệt khi trở lại đường đua. Đó là một vinh dự và tôi cảm thấy thật sự phấn khích.”

Về đội đua Panasonic Jaguar Racing

Jaguar đã trở lại đường đua vào tháng 10 năm 2016, trở thành nhà sản xuất xe cao cấp đầu tiên tham gia sê-ri giải đua đường phố ABB FIA Formula E chạy hoàn toàn bằng điện. Trong năm 2019, đội đua thắng cuộc giải đấu E-Prix tại Rome – Chiến thắng đua xe thể thao quốc tế đầu tiên của Jaguar kể từ năm 1991.

Công thức E là nơi thử nghiệm thực tế để Jaguar chạm tới những tiến bộ đáng kể trong tương lai ngành công nghiệp năng lượng điện.

Là đội đua trực thuộc nhà sản xuất chính thức trong giải đấu công thức E, đội đua Panasonic Jaguar Racing thiết kế một hệ thống truyền động riêng, bao gồm động cơ, hộp số, biến tần và hệ thống treo sau. Để kiểm soát chi phí, khung gầm bằng sợi carbon và pin là những thành phần phổ biến và giống nhau đối với toàn bộ 12 đội đua. Điều này cho phép tập trung vào việc phát triển hệ thống truyền động của xe điện hiệu quả và nhẹ, nhằm cải thiện hiệu suất và phạm vi hoạt động của xe điện Jaguar Land Rover trong tương lai.

Đây là năm thứ hai các đội sẽ đua với những chiếc xe đua Thế hệ 2 đến từ tương lai. Mỗi đội sẽ sử dụng hai xe, mỗi xe dành cho một tay đua, được sử dụng cho toàn bộ quãng đường đua.

Bên cạnh khái niệm chạy hoàn toàn bằng điện, Công thức E là giải đấu duy nhất trong thế giới đua xe thể thao với sự linh hoạt trong lựa chọn địa điểm tổ chức. Đường đua được diễn ra tại trường đua tạm thời ngay tại các con phố ở trung tâm các thành phố lớn trên thế giới.

Thẻ: giải vô địch đua xe điện ABB Formular Etay đua Mitch EvansĐội đua Panasonic Jaguar
Bài trước đó

Kia Sedona 2021 thế hệ mới ra mắt chính thức, sắp về Việt Nam

Bài kế tiếp

Lộ ảnh thực tế VinFast President trên đường phố Việt Nam

Bạn có thể quan tâm

“Hàng hiếm” Ferrari 488 GT Modificata với sức mạnh 700 mã lực
Xe đua

“Hàng hiếm” Ferrari 488 GT Modificata với sức mạnh 700 mã lực

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
29/11/2020
Bolide siêu xe đua của Bugatti
Xe đua

Bolide siêu xe đua của Bugatti

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
01/11/2020
FRV đưa phong trào đua xe Go-Kart Việt Nam trở lại sau dịch bệnh - 01
Xe đua

FRV đưa phong trào đua xe Go-Kart Việt Nam trở lại sau dịch bệnh

Đăng bởi Minh Trang
17/05/2020
Honda chinh phục thành công danh hiệu Triple Crown MotoGP 2019 - 5
Xe đua

Honda chinh phục thành công danh hiệu Triple Crown MotoGP 2019

Đăng bởi Spider
24/12/2019
Kỹ thuật viên Honda Racing Vietnam tham gia Honda Asia – Dream Racing with SHOWA
Xe đua

Kỹ thuật viên Honda Racing Vietnam tham gia Honda Asia – Dream Racing with SHOWA

Đăng bởi Van Nguyen
31/07/2019
Aston Martin ra mắt bộ sưu tập xe đua Vantage Heritage Racing Edition - 1
Xe đua

Bộ sưu tập xe đua di sản Vantage của Aston Martin sản xuất giới hạn chỉ 60 chiếc

Đăng bởi Thanh Tuyền
11/07/2019
Audi Sport hé lộ mẫu xe đua mới R8 LMS GT2 công suất lớn nhất từ trước tới nay của hãng - 1
Xe đua

Audi Sport hé lộ mẫu xe đua mới R8 LMS GT2 công suất lớn nhất từ trước tới nay của hãng

Đăng bởi Jen Phạm
10/07/2019
Hypercar Nhật Bản Aspark Owl bung giá cực sốc: 84 tỉ
Xe đua

Hypercar Nhật Bản Aspark Owl bung giá cực sốc: 84 tỉ

Đăng bởi Duy Uyên
07/10/2018
sieu-xe-dien-Rimac-C-Two-California-Edition
Xe đua

Chiêm ngưỡng hypercar điện Rimac C_Two California Edition, giá đến 49 tỉ đồng

Đăng bởi Zoe Pham
20/08/2018
Xem thêm

MỚICẬP NHẬT

Bạn đang mắc lỗi sai làn hay lỗi không tuân thủ vạch kẻ đường? - 1

Phân biệt lỗi sai làn hay lỗi không tuân thủ vạch kẻ đường

18/01/2021
Việt Nam Suzuki ra mắt Satria F150 phiên bản mới - 1

Việt Nam Suzuki ra mắt Satria F150 phiên bản mới có giá từ 51,99 triệu

18/01/2021
Beijing X7 tiếp tục ế ẩm tại quê nhà, 4 tháng liên tục giảm doanh số - 1

Beijing X7 tiếp tục ế ẩm tại quê nhà, 4 tháng liên tục giảm doanh số

18/01/2021
Vừa ra mắt, Mitsubishi Outlander 2020 ưu đãi ngay đến 50 triệu đồng

Mitsubishi Việt Nam triệu hồi gần 10.000 chiếc Xpander và Outlander thay thế bơm xăng

18/01/2021
cứu hộ MG Care

Ra mắt gói dịch vụ cứu hộ xe MG Care 24/7 tại Việt Nam

18/01/2021
Thị trường xe gắn máy ở Việt Nam đã bão hoà? - 1

Thị trường xe gắn máy ở Việt Nam đã bão hoà?

18/01/2021

KẾTNỐI

  • 65.5k Fans
  • 14 Followers
  • 414 Subscribers
  • Xu hướng
  • Bình luận
  • Mới nhất
Porsche đã giao 272.162 xe đến khách hàng trên toàn thế giới trong năm 2020

Porsche đã giao 272.162 xe đến khách hàng trên toàn thế giới trong năm 2020

18/01/2021
Ra mắt sedan hạng sang cỡ nhỏ Lexus IS 2021 với giá bán từ 2,130 tỷ đồng

Ra mắt sedan hạng sang cỡ nhỏ Lexus IS 2021 với giá bán từ 2,130 tỷ đồng

17/01/2021
Kia Sedona 2021 thế hệ mới ra mắt chính thức, sắp về Việt Nam - 1

Kia Sedona 2021 thế hệ mới ra mắt chính thức, sắp về Việt Nam

21/08/2020
Hyundai dừng Diesel

Hyundai dừng phát triển các dòng xe chạy động cơ Diesel?

18/01/2021
Bạn đang mắc lỗi sai làn hay lỗi không tuân thủ vạch kẻ đường? - 1

Phân biệt lỗi sai làn hay lỗi không tuân thủ vạch kẻ đường

18/01/2021
Việt Nam Suzuki ra mắt Satria F150 phiên bản mới - 1

Việt Nam Suzuki ra mắt Satria F150 phiên bản mới có giá từ 51,99 triệu

18/01/2021
Beijing X7 tiếp tục ế ẩm tại quê nhà, 4 tháng liên tục giảm doanh số - 1

Beijing X7 tiếp tục ế ẩm tại quê nhà, 4 tháng liên tục giảm doanh số

18/01/2021
Vừa ra mắt, Mitsubishi Outlander 2020 ưu đãi ngay đến 50 triệu đồng

Mitsubishi Việt Nam triệu hồi gần 10.000 chiếc Xpander và Outlander thay thế bơm xăng

18/01/2021

WE LOVE CAR

Giới thiệu
Nội quy
Quy chế hoạt động
Liên hệ quảng cáo


GIỚI THIỆU

Chịu trách nhiệm nội dung:
Công ty truyền thông Nguyễn Văn Vinh
Địa chỉ: 10/29 Trần Nhật Duật, Quận 1, TPHCM
Giấy phép số: 187/GP-BTTTT do BTTTT
cấp ngày 03/05/2018


KẾT NỐI

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tin xe
    • Ô tô
    • Xe máy
    • Công nghệ
    • Thị trường
    • Trao đổi
    • Sự kiện
      • Triệu hồi
    • Tin doanh nghiệp
  • Đánh giá xe
  • Tư vấn
    • Kỹ năng
    • Giao thông
    • Từ camera
  • Nhịp sống
    • Người đẹp và xe
    • Nhịp sống số
    • Du thuyền

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Tạo tài khoản mới!

Đăng kí theo form bên dưới

Tất cả trường được yêu cầu Đăng nhập

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập