Ducati Panigale V4 SP2 2022 trình làng

Mới đây, hãng mô tô của Ý đã cho ra mắt chiếc Ducati Panigale V4 SP2 đời 2022 dành cho đường đua với nhiều bộ phận bằng sợi carbon và màu sơn đặc biệt “Winter Test”.

Ducati Panigale V4 SP2 2022

Với tên gọi ‘SP – Sport Production”, Ducati Panigale V4 SP2 2022 đi kèm với hệ thống phanh mạnh mẽ hơn, bộ để chân xe đua và các bộ phận bằng sợi carbon khác nhau. Một bộ dụng cụ để sử dụng cho đường đua được cung cấp, bao gồm nắp nhôm phôi để tháo gương chiếu hậu, bộ dụng cụ để tháo giá đỡ biển số và nắp ly hợp carbon mở.

Động cơ Desmosedici Stradale V-bốn của Panigale V4 SP2, 1.103 cc sản sinh công suất 215,5 mã lực tại 13.000 vòng / phút, tăng 1,5 mã lực so với Panigale V4 2021 với mô-men xoắn 123,6 Nm tại 9.500 vòng / phút.

Hệ thống nạp có chiều dài thay đổi, đường cong mô-men xoắn từng bánh răng chuyên dụng và bốn Chế độ công suất khác nhau – Đầy đủ, Cao, Trung bình, Thấp, cùng với bản đồ chuyên dụng mới cải thiện phản ứng của bướm ga trên đường đua. Công suất được cấp vào bộ ly hợp khô STM-EVO SBK với xích 520 để giảm lực cản của bánh lái và phản ứng phanh của động cơ có thể được tùy chỉnh bằng cách sử dụng các lò xo thứ cấp khác nhau.

Bánh xe carbon 5 chấu được trang bị cho Panigale V4 SP2, nhẹ hơn 1,4 kg so với bộ nhôm rèn của Panigale V4 S, giúp giảm 26% quán tính ở phía trước và 46% ở phía sau.

Ducati Panigale V4 SP2 2022 đường đua của Borgo Panigale trang bị kẹp phanh Brembo gắn xuyên tâm Stylema R bốn pít-tông, kẹp đĩa bán nổi 330 mm. Xi lanh chính Brembo MCS 19.21 tự chảy điều khiển lực lên đĩa trước và Bosch Cornering ABS EVO là trang bị tiêu chuẩn.

Ohlins cung cấp hệ thống treo cho V4 SP2 với phuộc Ohlins NPX25 / 30 hành trình 125 mm điều khiển điện tử ở phía trước và phuộc monoshock Ohlins TTX36 ở phía sau, cùng với bộ giảm chấn điện tử Ohlins. Hệ thống treo sử dụng thế hệ thứ hai của Ohlins Smart EC 2.0 với logic OBTI (Giao diện điều chỉnh dựa trên mục tiêu) giúp điều chỉnh hệ thống treo một cách trực quan.

Trên Ducati Panigale V4 SP2 2022, mô-đun GPS được cung cấp theo tiêu chuẩn, cho phép kích hoạt chức năng Thời gian vòng chạy tự động. Thêm phần mềm Slick Ducati Performance Software tùy chọn, hệ thống kiểm soát lực kéo V4 SP2 có khả năng điều chỉnh lốp trơn và mưa cũng như tọa độ của năm đường đua khác nhau và năm chế độ lái có thể tùy chỉnh bổ sung. Trọng lượng ướt của V4 SP2 là 194,5 kg và chiều cao ghế đơn là 850 mm.

Mẫu xe Ducati Panigale V4 SP2 2022 sẽ có sẵn để khách đặt hàng từ tháng 3/2022. Giá bán của xe chưa được tiết lộ.

Exit mobile version