Ferrari “biến” nhà máy thành sàn catwalk trình làng BST thời trang đầu tiên

Ferrari đã chính thức trình làng Bộ sưu tập thời trang Xuân Hè đầu tiên của thương hiệu trên sàn catwalk được thiết lập ngay tại nhà máy sản xuất siêu xe của hãng ở Maranello, Ý.

Bộ sưu tập thời trang Xuân Hè đầu tiên của Ferrari được thiết kế bởi Rocco Iannone, Nhà thiết kế từng làm việc tại Dolce & Gabbana, Giorgio Armani và sau này là Pal Zileri.

Ferrari thời trang

Sự kiện có sự tham dự của các nhà thiết kế nổi tiếng như: Jony Ive và Marc Newson, cũng như John Elkann, cháu trai của Gianni Agnelli. Đặc biệt, các mẫu thời trang của nhà thiết kế Rocco Iannone được trình diễn trên sàn catwalk được thiết lập tại dây chuyền lắp ráp những chiếc xe thể thao V12 của Ngựa chồm như chiếc 812 Competizione mới ra mắt.

Nhà thiết kế Iannone chia sẻ: “Chúng tôi muốn thu hút những người trẻ tuổi. Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là những người mua xe Ferrari mà còn là những người có nhận thức về thương hiệu và giá trị của nó“.

Nhà thiết kế Rocco Iannone

Bộ sưu tập thời trang đầu tiên của Ferrari bao gồm 52 mẫu, trong đó 80% theo phong cách thời trang unisex. Thương hiệu siêu xe cho biết sẽ ra mắt các mẫu phụ kiện trong thời gian tới.

Các mẫu trong bộ sưu tập thời trang này có giá dao động từ khoảng 200 euro cho áo phông, và đến 3.000 euro cho áo khoác cao cấp.

Sự ra mắt bộ sưu tập thời trang đầu tiên này đánh dấu một bước quan trọng trong chiến lược thương hiệu mới của Ferrari, một trong những khoản đầu tư lớn nhất của họ ngoài lĩnh vực kinh doanh xe ô tô, hãng muốn lĩnh vực mới này sẽ chiếm khoảng 10% lợi nhuận trong vòng 7 đến 10 năm tới.

Exit mobile version