Ferrari tiết lộ logo đặc biệt kỷ niệm 75 năm thành lập vào năm 2022

Mới đây, Ferrari đã tiết lộ mẫu thiết kế logo đặc biệt để kỷ niệm 75 năm thành lập thương hiệu Ngựa chồm trong năm 2022.

Logo được tạo ra để kỷ niệm 75 năm kể từ khi Enzo Ferrari mở một nhà máy nhỏ ở Maranello vào năm 1947. Thiết kế Logo bao gồm con số 75 cùng với chú ngựa chồm và chữ 1947-2022.

Để kỷ niệm cột mốc quan trọng này, Ferrari đã giới thiệu một tác phẩm điêu khắc hình con ngựa chồm mang tính biểu tượng được tất cả nhân viên Ferrari lắp ghép từng mảnh riêng lẻ.

John Elkann, Chủ tịch Ferrari, cho biết: “Đối với năm đặc biệt này, chúng tôi đã tạo ra một biểu tượng đặc biệt: một tác phẩm điêu khắc được tạo thành từ hàng nghìn bộ phận được rèn tại nhà máy của chúng tôi và được định vị từng cái một bởi các đồng nghiệp Ferrari của tôi. Nó là biểu tượng của tinh thần Ferrari được chia sẻ ở đây ở Maranello và của tất cả gia đình chúng tôi trên khắp thế giới. Nó phản ánh bản chất của con người chúng ta, 75 năm qua và tương lai của chúng ta. Nó là biểu tượng của một công ty mà như Enzo Ferrari đã từng nói – Trên hết, được tạo ra từ con người”.

Vào năm 2017, Ferrari đã kỷ niệm 70 năm thành lập với 350 phiên bản đặc biệt của tất cả các mẫu xe của hãng, chiếc La Ferrari Aperta được sản xuất giới hạn và một loạt các sự kiện trên toàn thế giới.

Năm nay, Ferrari đã giới thiệu mẫu xe Daytona SP3 từ Dòng Icona sản xuất giới hạn, tuy nhiên, vẫn chưa biết liệu có bất kỳ mẫu phiên bản đặc biệt nào sẽ được đưa vào kế hoạch kỷ niệm năm 2022 của Ferrari hay không.

Exit mobile version