Hãng xe Ford tin rằng thế hệ mới của “bé hạt tiêu” Fiesta sẽ thu hút được khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại.
Theo Autonews Europe, trước đây khi thiết kế xe thật, các kỹ sư Ford mô phỏng khách hàng của mình bằng cách xây dựng một nhân vật mang tên Antonella, một phụ nữ quyến rũ và phóng khoáng sống ở Rome, Italy. Phong cách của cô định hình cho phong cách của Fiesta.
Ford cũng nỗ lực nâng cao chất lượng cho mẫu xe siêu nhỏ này. Một lần nữa, Ford đã quay trở lại với Fiesta và “Antonella”, nhưng cá tính và mạnh mẽ hơn. Ford ví von rằng, dòng xe Fiesta mới cũng giống như cô Antonella đã trưởng thành, rời khỏi gia đình để tự lập, kiếm được nhiều tiền hơn đây là cách cô thể hiện bản thân. Và nơi đó Fiesta sẽ xuất hiện.
Nhà sản xuất ôtô tin rằng khách hàng trung thành của Fiesta sẽ làm tăng giá trị nhãn hiệu cho dòng xe trung bình này khi xuất hiện trở lại. Công ty kỳ vọng sẽ bán được nhiều với sự đổi mới trong từng chi tiết cao cấp bên trong và bên ngoài. Ford tin rằng sự phổ biến của Fiesta Titanium bán chạy nhất sẽ giảm nhẹ từ 43% xuống còn 35% bởi vì nhiều khách hàng (hơn 25%) lựa chọn ST thể thao, trong khi 10% phiên bản cao cấp Vignale.