Mới đây, Ford đã ra mắt chiếc Mustang mui trần phiên bản California Special dành cho thị trường châu Âu với động cơ V8.
Đây là lần đầu tiên thị trường châu Âu có phiên bản California Special. Phiên bản đặc biệt này được lấy cảm hứng từ bản gốc năm 1968.
Xe đi kèm với huy hiệu GT / CS màu Race Red, lưới tản nhiệt tổ ong màu đen Ebony, bộ chia phía trước nổi bật hơn, lỗ thông hơi trang trí tùy chọn ở bên cạnh, bánh xe hợp kim 19 inch màu xám Carbon, giả nắp phụ, và bốn ống xả.
Xe cũng có một bộ đề can “chuyển màu” California Special thú vị với chữ viết “California Special” ẩn trên dải bên xe, có thể nhìn thấy dưới ánh sáng mặt trời mạnh. Bảng màu ngoại thất của xe bao gồm 9 màu, trong đó màu da cam Cyber Orange tương phản với mái vải đen là ấn tượng nhất.
Bên trong khoang cabin, ghế có hệ thống sưởi và làm mát với bọc da Miko màu xám và da lộn, chỉ khâu màu đỏ, logo GT / CS, lớp hoàn thiện bằng nhôm Carbon Hex xung quanh cụm đồng hồ kỹ thuật số 12 inch, cùng với màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch kết hợp hệ thống thông tin giải trí SYNC 3. ADAS tiêu chuẩn bao gồm Hệ thống Kiểm soát Hành trình thích ứng và Cảnh báo giữ làn đường.
Ford Mustang Convertible California Special được trang bị động cơ V8 5.0 lít sản sinh công suất 444 mã lực và mô-men xoắn 529 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 10 cấp. Với số sàn, xe có thể tăng tốc 0-100 km / h trong 4,8 giây, trong khi số tự động mất trong khoảng 4,5 giây.
Mustang trang bị tiêu chuẩn với bộ vi sai hạn chế trượt, trong khi hệ thống treo MagneRide điều khiển điện tử là tùy chọn. Chiếc xe cơ bắp cũng có các Chế độ lái (Bình thường, Thể thao, Đường đua và Tuyết / Đường ướt) cùng với chế độ “Good Neighbor” để xả êm hơn vào các thời điểm được lập trình trước trong ngày.
Ford không công bố giá của Mustang Convertible phiên bản California Special đặc biệt này, nhưng có thể nó sẽ đắt hơn cả phiên bản Ford Mustang GT.