Ngày 11/4, Ford Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe bán tải Ranger Stormtrak mới với những cải tiến về thiết kế, trang bị tiện nghi và công nghệ tiên tiến với giá 1,039 tỷ đồng.
Ford Ranger Stormtrak mới nổi bật với những cải tiến về công nghệ và diện mạo như hệ thống giá đỡ linh hoạt và hữu dụng, hộp số tự động 10 cấp điện tử (e-Shifter), ghế lái và ghế hành khách phía trước chỉnh điện 8 hướng, vành hợp kim 20 inch, các chi tiết ốp mạ chrome thể thao.
Hệ thống giá đỡ đa năng thông minh trên Ranger Stormtrak là trang bị độc đáo. Hệ thống giá nóc và thanh thể thao linh hoạt trên Stormtrak có thể chịu tải trọng động 80 kg và tải trọng tĩnh 250 kg. Thanh thể thao cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh 5 vị trí chỉ bằng một tay, đáp ứng mọi nhu cầu chuyên chở đa dạng.
Dự kiến xe sẽ được giao đến tay những khách hàng Việt Nam đầu tiên từ đầu tháng 5 tới đây . Đặc biệt, 100 khách hàng đầu tiên mua Ranger Stormtrak sẽ nhận được ưu đãi là Thẻ du lịch điện tử trị giá 10 triệu đồng.
Tại sự kiện, Ford Việt Nam cũng chính thức công bố giá bán của phiên bản Platinum của mẫu xe Everest mới với giá 1,545 tỷ đồng (đã bao gồm thuế VAT). Xe dự kiến cũng được giao đến tay khách hàng từ đầu tháng 5 và 100 khách hàng đầu tiên mua Everest Platinum cũng sẽ nhận được ưu đãi là Thẻ du lịch điện tử trị giá 10 triệu đồng.
Hiện khách hàng có thể đặt mua hai phiên bản Ranger Stortrak và Everest Platinum mới ra mắt thông qua hệ thống đặt hàng trực tuyến của Ford Việt Nam tại www.ford.com.vn.
Dịp này, Ford Việt Nam cũng giới thiệu Dịch vụ Lưu động 4 giờ hoặc miễn phí (Mobile Service) đem đến sự tiện lợi trong hành trình sử dụng. Đây là dịch vụ bảo dưỡng, thay dầu tận nơi vào bất cứ lúc nào khách hàng cần, được hoạt động thí điểm tại Hà Nội từ năm 2023.
Cụ thể, khi khách hàng nhận được thông báo xe đến kỳ bảo dưỡng hoặc thay dầu từ hệ thống tin nhắn hoặc email của Ford, hay từ ứng dụng FordPass, khách hàng chỉ cần nhấn nút “Đặt dịch vụ”. Chiếc xe sửa chữa lưu động của Ford gần nơi khách hàng đặt nhất sẽ xuất hiện.
Quy trình đặt dịch vụ cũng như bảng giá dịch vụ, phụ tùng và việc kiểm tra tình trạng đều được minh bạch trên hệ thống. Mô hình dịch vụ lưu động 4 giờ cam kết hoàn tiền cho khách hàng nếu xe lưu động không đến và hoàn thành công việc đã đặt trong vòng 4 tiếng kể từ khi cuộc gọi được chấp nhận.
Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc của Ford Việt Nam, chia sẻ: “Tại Ford, chúng tôi trân trọng việc đồng hành cùng với khách hàng không chỉ bằng những sản phẩm dẫn đầu về chất lượng mà còn bằng những trải nghiệm dịch vụ toàn diện. Thuận tiện và minh bạch là những ưu tiên của Ford trong kỷ nguyên kỹ thuật số để dành được niềm tin từ khách hàng.”