Sting Energy, thương hiệu nước tăng lực thuộc PepsiCo, đã chính thức trở thành đối tác nước tăng lực của Giải đua Công thức 1 (F1), đánh dấu bước tiến chiến lược trong hành trình toàn cầu của thương hiệu.
Với vai trò đối tác chính thức, PepsiCo sẽ có mặt tại toàn bộ 21 chặng đua trong mùa giải F1, sở hữu quyền quảng bá thương hiệu Sting Energy tại các khu vực dễ thấy trên sóng truyền hình, tổ chức hoạt động tương tác tại Fan Zone, phân phối vé độc quyền và phục vụ sản phẩm trực tiếp tại trường đua.
Sting Energy được kỳ vọng sẽ “tiếp năng lượng” cho hàng trăm triệu người hâm mộ F1 trên toàn cầu bằng đặc trưng hương vị sảng khoái và khả năng bổ sung năng lượng với mức giá dễ tiếp cận. Thương hiệu hiện đang dẫn đầu thị phần tại nhiều thị trường đang phát triển như Ấn Độ, Pakistan, Ai Cập và Myanmar.
Huyền thoại Jenson Button cùng tay đua Kush Maini – nhà vô địch F2 Monaco GP 2025 cũng đã lên tiếng ủng hộ màn kết hợp, cho rằng sự đồng điệu giữa âm thanh của Sting và tiếng gầm động cơ F1 là “đầy cảm hứng” và không phải sự trùng hợp ngẫu nhiên. Với hơn 1,6 tỷ khán giả toàn cầu và cộng đồng fan lên tới 826 triệu người, F1 đang là nền tảng lý tưởng để Sting Energy tăng tốc mở rộng tầm ảnh hưởng, cả về tốc độ lẫn cảm xúc.