Ford Việt Nam vừa công bố tổng số lượng xe được bán ra trong tháng 11/2022 đạt 4.506 chiếc, trong đó lượng xe được sản xuất và lắp ráp trong nước chiếm 74%.
Theo đó, kết quả này đã tăng 12% so với tháng 10 và tăng hơn 42% so với cùng kỳ năm 2021. Đây cũng là tháng thứ 2 liên tiếp 3 dòng xe hoàn toàn mới và thế hệ mới của Ford tại thị trường Việt Nam dẫn đầu về doanh số của các phân khúc tương ứng.
Trong phân khúc bán tải, Ranger tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu với doanh số 1.995 chiếc bán ra trong tháng 11, chiếm hơn 60% thị phần của phân khúc.
Với phân khúc SUV, Ford Việt Nam đã bàn giao 1.105 xe Everest đến tay khách hàng, tăng gần 40% về số lượng bán so với cùng kỳ năm 2021. Trong khi đó, mẫu xe Explorer hoàn toàn Mới cũng dẫn đầu phân khúc SUV cỡ lớn trong liên tiếp 2 tháng, với 62 xe được bán ra, tăng gần 35% so với tháng trước.
Đối với mẫu xe mới ra mắt Territory, trong tháng 11/2022, Ford Việt Nam cũng ghi nhận kết quả bán hàng khả quan với 1.036 chiếc xe được bán ra.
Ford Transit cũng tiếp tục tăng trưởng tốt trong phân khúc xe thương mại 16 chỗ. Doanh số tháng 11 của dòng xe này đã tăng 9% so với tháng trước khi ghi nhận 308 xe được giao tới khách hàng.
Ông Trương Kim Phong, Phó Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Liên tiếp trong 2 tháng, Ford Việt Nam đạt được các kỷ lục bán hàng theo tháng tốt nhất từ trước tới nay. 4 dòng xe chủ lực của Ford đã dẫn đầu các phân khúc tương ứng. Điều này cho thấy sự tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ mà Ford Việt Nam và các đại lý đang tích cực triển khai. Chúng tôi rất trân trọng sự ủng hộ của người tiêu dùng trên cả nước với thương hiệu Ford, cũng như nỗ lực của toàn bộ hệ thống Đai lý Ford luôn đồng hành suốt thời gian qua. Tôi tin tưởng vào sự phát triển mạnh mẽ của Ford Việt Nam trong năm 2023 và trong tương lai.”