Honda CR-V Hybrid 2019 phiên bản dẫn động cầu trước có mức tiêu hao nhiên liệu khá ấn tượng 5,3L/100km và lượng khí CO2 phát thải là 120g/km. Phiên bản dẫn động bốn bánh toàn thời gian có mức tiêu thụ tiêu nhiên liệu 5L/100km (và lượng khí thải CO2 126g/km.
Cả hai phiên bản của Honda CR-V Hybrid 2019 đều được trang bị động cơ chu trình Atkinson dung tích 2.0 lít i-VTEC kết hợp với hai động cơ điện. Hệ truyền động hybrid được kết hợp với một hệ thống truyền trực tiếp có tỷ lệ cố định và một bộ pin lithium-ion.
Honda CR-V Hybrid 2019 trang bị chế độ truyền động cầu trước và truyền động bốn bánh, đem lại con số tiết kiệm nhiên liệu ngang với mẫu SUV sử dụng động cơ diesel. Đây cũng là lý do phiên bản Hybrid sẽ thay thế phiên bản CR-V Diesel trước đây.
Tổng công suất của hệ thống là 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 315Nm. Ngoài ra, người lái cũng có thể lựa chọn giữa ba chế độ lái EV Drive, Hybrid Drive và Engine Drive. Mẫu CR-V Hybrid FWD có chỉ số tiêu thụ nhiên liệu 5,3L/100km và mức phát thải CO2 120g/km. Còn phiên bản AWD có chỉ số 5,5L/100km và mức phát thải CO2 126g/km. Các số liệu tương ứng với tiêu chuẩn NEDC.
Về mặt hiệu suất, hệ truyền động xăng-điện giúp mẫu CR-V Hybrid FWD tăng tốc từ 0 – 100km/g trong 8,8 giây, còn với mẫu AWD là 9,2 giây. Cả hai có vận tốc tối đa 180km/g. Khả năng off-road của xe được cải thiện nhờ tăng độ cao gầm. Mẫu FWD có chiều cao gầm xe là 182mm còn mẫu AWD là 192mm. Cả hai mẫu đều được tăng 27mm so với mẫu CR-V trước.
Công nghệ i-MMD có thể tự động thay đổi giữa ba chế độ lái: EV Drive, Hybrid Drive và Engine Drive. Với chế độ EV-Drive, pin lithium-ion cung cấp năng lượng trực tiếp tới động cơ điện đẩy. Ở chế độ Hybrid Drive, động cơ cung cấp năng lượng tới động cơ phát điện, sau đó gửi tới động cơ điện đẩy. Cuối cùng ở chế độ Engine Drive, bộ động cơ xăng được kết nối trực tiếp tới bánh xe thông qua ly hợp khóa.
Cùng với phiên bản hybrid, Honda CR-V 2019 bản thường tùy chọn bảy chỗ cũng được nâng cấp và tích hợp hàng loạt công nghệ mới tiên tiến mới.