• Giới thiệu
  • Nội quy
  • Quy chế hoạt động
  • Liên hệ quảng cáo
  • Tuyển dụng
Wednesday, March 26, 2025
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
We Love Car
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • #Tin xe
  • #Yêu xe
  • #Đánh giá xe
  • #Nhịp sống
  • #Tư vấn
  • Trang chủ
  • #Tin xe
  • #Yêu xe
  • #Đánh giá xe
  • #Nhịp sống
  • #Tư vấn
No Result
View All Result
We Love Car
No Result
View All Result

Honda khởi động chiến dịch quảng bá thương hiệu ‘Feel The Performance’

SpiderĐăng bởi Spider
10/11/2020
Trong Sự kiện

Hôm nay (10/11), Honda Việt Nam (HVN) chính thức công bố Chiến dịch quảng bá thương hiệu Honda Ôtô mang tên “Feel The Performance”.

Honda khởi động chiến dịch quảng bá thương hiệu 'Feel The Performance' - 10

Được dẫn dắt với khẩu hiệu “Sức mạnh của những ước mơ” và định hướng “Không ngừng nỗ lực trở thành công ty được xã hội mong đợi”, Honda luôn tìm cách tạo ra những giá trị mới để biến ước mơ thành hiện thực. Sau gần 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, HVN đã và đang là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ô tô, xe máy.

Kể từ năm 2005, HVN chính thức bước sang lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ô tô. Sau 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ô tô Honda đã tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng về các giá trị cốt lõi “Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ – Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội”.

Honda khởi động chiến dịch quảng bá thương hiệu 'Feel The Performance' - 5
CR-V

Trải qua nhiều thế hệ, các sản phẩm ô tô của Honda tự hào không chỉ sở hữu những giá trị ưu việt như: Thiết kế năng động, thể thao, Tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường… mà còn nổi bật với những giá trị khác biệt được khách hàng đặc biệt đánh giá cao, đó là khả năng vận hành vượt trội.

Với mong muốn lan tỏa cơ hội trải nghiệm cảm giác lái phấn khích cùng khả năng vận hành vượt trội của các sản phẩm ô tô Honda đến nhiều khách hàng hơn nữa, HVN chính thức triển khai Chiến dịch “Feel The Performance”, tập trung quảng bá cho khả năng vận hành, ưu thế vượt trội tạo nên giá trị bền vững cho thương hiệu Honda Ô tô.

Honda khởi động chiến dịch quảng bá thương hiệu 'Feel The Performance' -7
Brio

Lợi thế cạnh tranh khác biệt vốn được coi là bản sắc thương hiệu của các sản phẩm ô tô Honda chính là khả năng vận hành. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ truyền động thông minh, nhạy bén và hệ thống lái phản hồi linh hoạt, an toàn, các sản phẩm ô tô Honda đem đến cho khách hàng cảm giác tăng tốc đầy phấn khích, khả năng đánh lái chính xác cũng như cảm giác an tâm trao trọn niềm tin khi trải nghiệm với những công nghệ an toàn tiên tiến.

Honda khởi động chiến dịch quảng bá thương hiệu 'Feel The Performance'-3
City

Đại diện cho hệ truyền động thông minh, nhạy bén là Động cơ VTEC TURBO được trang bị trên các sản phẩm như: Civic, CR-V, Accord đem lại hiệu suất vận hành cao, đặc biệt là khả năng tăng tốc mạnh mẽ và cảm giác lái thể thao với mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu đến ấn tượng. Bên cạnh đó, các sản phẩm khác cũng được tinh chỉnh để đem lại cảm giác lái phấn khích, vượt trên giới hạn của động cơ hút khí tự nhiên. Sức mạnh của động cơ kết hợp với độ nhạy của chân ga, chân phanh truyền động lực và cảm hứng cho khách hàng trên mỗi hành trình.

Hệ thống lái phản hồi tức thì cùng vô lăng trợ lực điện thích ứng nhanh với chuyển động và hệ thống treo ổn định giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, yên tâm, đánh lái, vào cua chính xác. Mỗi thao tác với vô lăng, chân ga, chân phanh đều được hệ thống phản hồi tức thì, chính xác như chính mong muốn của khách hàng, đem lại cảm giác chân thực khi cầm lái.

Honda khởi động chiến dịch quảng bá thương hiệu 'Feel The Performance'-8
Honda Accord

Các sản phẩm ô tô Honda đều được trang bị nhiều tính năng an toàn, tăng cường bảo vệ tối ưu cho người lái, hành khách trên xe và cả người đi đường. Minh chứng là tất cả các sản phẩm ô tô Honda đều đạt Chứng nhận an toàn 4 và 5 sao của Chương trình Đánh giá xe mới Đông Nam Á (ASEAN NCAP). Đặc biệt, Honda CR-V phiên bản mới còn được trang bị Hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING, đem lại cho khách hàng cảm giác an toàn, thư thái tối đa trên mọi hành trình.

Sự kết hợp và tương tác không thể hoàn hảo hơn của hệ truyền động và hệ thống lái khiến cho chiếc xe trở thành người bạn đồng hành đúng nghĩa, tạo nên nguồn cảm hứng bất tận cho khách hàng trên mỗi chặng đường.

Honda khởi động chiến dịch quảng bá thương hiệu 'Feel The Performance'-2
HR-V
Chiến dịch “Feel The Performance” với điểm nhấn là chuỗi sự kiện lái thử đặc biệt do HVN phối hợp với hệ thống Nhà phân phối ô tô Honda tổ chức hàng tháng trên toàn quốc

Chiến dịch “Feel The Performance” với điểm nhấn là chuỗi sự kiện lái thử đặc biệt do HVN phối hợp với hệ thống Nhà phân phối ô tô Honda tổ chức hàng tháng trên toàn quốc từ ngày 10 tháng 11 năm 2020 nhằm mở rộng cơ hội trải nghiệm khả năng vận hành vượt trội của các sản phẩm ô tô Honda cũng như lan tỏa niềm vui cầm lái đến nhiều hơn nữa khách hàng trên cả nước.

Với những bài thử nghiệm được thiết kế riêng biệt đưa tất cả các mẫu xe của Honda bứt phá về khả năng vận hành, chuỗi sự kiện lái thử sẽ đưa khách hàng đi qua những cung bậc cảm xúc khác nhau, khơi nguồn cảm hứng bất tận sau vô lăng.

Đến với sự kiện lái thử xe, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn khả năng vận hành của tất cả các dòng xe ô tô Honda cũng như khám phá những tính năng nổi bật nhất của từng sản phẩm. Bên cạnh đó, khi tham dự chuỗi sự kiện lái thử xe trong khuôn khổ Chiến dịch “Feel The Performance”, khách hàng còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ HVN.

Thẻ: chiến dịch quảng bá thương hiệuFeel The PerformanceHondaHonda Việt Namsự kiện lái thử xe
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

Honda CB350RS 2025 ra mắt tại Ấn Độ
Xe máy

Honda CB350RS 2025 ra mắt tại Ấn Độ

Đăng bởi Bảo Khang
17/03/2025
Honda Koraidon
Thế giới

Honda tiết lộ dự án Koraidon, phương tiện di chuyển trong tương lai được mô phỏng theo Pokémon

Đăng bởi Mai Khanh
28/02/2025
Honda Vision 2025
Xe máy

Honda Vision 110 2025 bản cập nhật tại châu Âu

Đăng bởi Bảo Khang
16/02/2025
Honda Gold Wing 2025
Xe máy

Honda Gold Wing 2025 nâng cấp nhiều công nghệ mới

Đăng bởi Bảo Khang
11/02/2025
Sony Afeela 1
Tin xe

Sony-Honda ra mắt mẫu xe Afeela 1 tại CES 2025, phạm vi di chuyển 483 km

Đăng bởi Nam Long
10/01/2025
Honda và Nissan xác nhận đàm phán sáp nhập vào năm 2026
Thế giới

Honda và Nissan xác nhận đàm phán sáp nhập vào năm 2026

Đăng bởi Huỳnh Nguyễn
24/12/2024
Honda CUV e: 2025
Xe máy

Honda ra mắt mẫu xe tay ga điện CUV e: 2025 tại châu Âu

Đăng bởi Mai Khanh
03/12/2024

Khámphá

Trải nghiệm Porsche Panamera 2021 tại Việt Nam
Đánh giá xe

Trải nghiệm Porsche Panamera 2021 tại Việt Nam

Đăng bởi Van Nguyen
16/05/2021
Mercedes-Benz E-Class 2021 có giá từ 2,31 tỉ đồng tại Việt Nam
Trong nước

Mercedes-Benz E-Class 2021 có giá từ 2,31 tỉ đồng tại Việt Nam

Đăng bởi Van Nguyen
25/03/2021
Taycan Cross Turismo – thêm lựa chọn xe điện thể thao của Porsche
Thế giới

Taycan Cross Turismo – thêm lựa chọn xe điện thể thao của Porsche

Đăng bởi Van Nguyen
08/03/2021

DIỄN ĐÀN / KỸ NĂNG LÁI XE /giao thông

Triệu hồi Wigo
Triệu hồi

Toyota triệu hồi hơn 3.500 xe Wigo tại Việt Nam

19/03/2025
Triệu hồi xe Alphard
Triệu hồi

Toyota triệu hồi thay ốp nắp ca-pô trên dòng xe Alphard tại Việt Nam

08/03/2025
Xanh SM Premium
Giao thông

Ra mắt dịch vụ taxi Xanh SM Premium

01/03/2025

GÓCBIKER

Ducati Tricolore Italia

Ducati Panigale V4 Tricolore phiên bản Italia, chỉ có 163 chiếc

25/03/2025
Honda CB350RS 2025 ra mắt tại Ấn Độ

Honda CB350RS 2025 ra mắt tại Ấn Độ

17/03/2025
Harley-Davidson Road Glide RR

Harley-Davidson trình làng “quái thú” CVO Road Glide RR 2025

10/03/2025
Triumph 2024

Triumph Motorcycles đạt doanh số bán hàng kỷ lục trong năm 2024

28/02/2025
Ducati XDiavel V4 2025

Ducati ra mắt chiếc XDiavel V4 2025 trang bị động cơ lấy cảm hứng từ MotoGP

18/02/2025
Honda Vision 2025

Honda Vision 110 2025 bản cập nhật tại châu Âu

16/02/2025

THÔNG TINDOANH NGHIỆP

VinFast xếp thứ 101 trong TOP 500 “Công ty tốt nhất châu Á – Thái Bình Dương 2025” của tạp chí TIME

VinFast xếp thứ 101 trong TOP 500 “Công ty tốt nhất châu Á – Thái Bình Dương 2025” của tạp chí TIME

11/03/2025
Green Future

FGF thay đổi tên và nhận diện thương hiệu thành Green Future

04/03/2025
Dịch vụ Toyota

Toyota Việt Nam đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng chính hãng

17/02/2025
Taxi Lado

Lado Taxi chuyển đổi 100% sang xe điện tại Lâm Đồng

10/02/2025
FGF

FGF tham gia thị trường kinh doanh ô tô VinFast đã qua sử dụng

16/01/2025


WE LOVE CAR

Giới thiệu
Nội quy
Quy chế hoạt động
Liên hệ quảng cáo


GIỚI THIỆU

Chịu trách nhiệm nội dung:
Công ty truyền thông Nguyễn Văn Vinh
Địa chỉ: 10/29 Trần Nhật Duật, Quận 1, TPHCM
Giấy phép số: 187/GP-BTTTT do BTTTT
cấp ngày 03/05/2018


Diễn đàn Welovecar là cộng đồng ô tô Việt Nam chuyên chia sẻ kinh nghiệm hay liên quan tới ô tô, xe máy, phong cách sống.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu? Đăng kí

Tạo tài khoản mới!

Đăng kí theo form bên dưới

Tất cả trường được yêu cầu Đăng nhập

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập

Add New Playlist

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • #Tin xe
  • #Yêu xe
  • #Đánh giá xe
  • #Nhịp sống
  • #Tư vấn
  • Đăng nhập
  • Đăng kí

Diễn đàn Welovecar là cộng đồng ô tô Việt Nam chuyên chia sẻ kinh nghiệm hay liên quan tới ô tô, xe máy, phong cách sống.