Mới đây, theo tờ Business Korea, Tập đoàn ô tô Hàn Quốc đã đóng cửa trung tâm phát triển động cơ đốt trong để tổ chức lại trở thành nhóm phát triển điện khí hóa của Hyundai.
Đây được xem là một phần của việc tái tổ chức lại trụ sở nghiên cứu và phát triển của hãng, Trung tâm Nghiên cứu Công nghệ Namyang, nơi được tổ chức lại để trở thành nhóm phát triển điện khí hóa.
Theo Business Korea, tất cả các bộ phận liên quan đến hệ thống truyền động đã được chuyển đổi thành các bộ phận liên quan đến điện khí hóa. Nhà sản xuất ô tô cũng đã thành lập một trung tâm phát triển pin để tập trung vào “đảm bảo công nghệ pin”.
Vào tháng 1/2021, đã có thông tin cho biết Tập đoàn Hyundai đã tạm dừng phát triển hệ thống truyền động diesel hoàn toàn mới từ nửa cuối năm 2020, tuy nhiên các mẫu xe động cơ diesel hiện có sẽ vẫn nhận được bản cập nhật.
Tập đoàn ô tô Hyundai cũng đã hợp nhất một số bộ phận nghiên cứu và phát triển, chẳng hạn như các nhóm quản lý và phát triển dự án sản phẩm riêng biệt đã được hợp nhất thành một bộ phận phát triển xe từ thiết kế đến sản xuất hàng loạt.
Business Korea cho biết, việc cải tổ tổ chức diễn ra sau khi Albert Biermann tuyên bố nghỉ hưu khỏi vị trí trưởng bộ phận R&D tại Hyundai và hiện đảm nhận vai trò cố vấn kỹ thuật cho Hyundai Motor Group.
Biermann với hơn 30 năm kinh nghiệm tại BMW M đã được bổ nhiệm vào Hyundai vào cuối năm 2014 với vai trò đứng đầu bộ phận phát triển hiệu suất cao và thử nghiệm xe của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc.