Mới đây, để kỷ niệm việc mua lại Boston Dynamics, Hyundai đã phát hành một video quảng cáo mới cho thấy Đại sứ thương hiệu toàn cầu của hãng là nhóm nhạc BTS đang nhảy cùng chú chó robot Spot của Boston Dynamics.
Để thực hiện nhuần nhuyễn các động tác trong màn nhảy phối hợp với nhóm BTS, Hyundai đã làm việc với biên đạo nhảy Monica Thomas để phác thảo các bước nhảy cho chú chó robot Spot và lập trình mọi thứ với độ chính xác cao, thay vì chỉ sử dụng cảm biến hay thuật toán tránh chướng ngại vật mà Spot thường dùng.
Trước khi mua lại Boston Dynamics, Hyundai đã bắt đầu thực hiện các dự án robot của riêng mình. Hyundai đã hỗ trợ tích hợp công nghệ robot và thiết bị đeo vào quy trình sản xuất xe để hỗ trợ công nhân thực hiện các công việc lặp đi lặp lại, bao gồm cả việc giới thiệu VEX, một robot đeo được thiết kế để trợ giúp công nhân trong dây chuyền sản xuất.
Thomas Schemera, Phó Chủ tịch Điều hành, kiêm Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu của Hyundai Motor cho biết: “Với việc mua lại Boston Dynamics, Hyundai Motor sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh robot mới của mình để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm di chuyển thú vị”.