• Giới thiệu
  • Nội quy
  • Quy chế hoạt động
  • Liên hệ quảng cáo
  • Tuyển dụng
Friday, March 28, 2025
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
We Love Car
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • #Tin xe
  • #Yêu xe
  • #Đánh giá xe
  • #Nhịp sống
  • #Tư vấn
  • Trang chủ
  • #Tin xe
  • #Yêu xe
  • #Đánh giá xe
  • #Nhịp sống
  • #Tư vấn
No Result
View All Result
We Love Car
No Result
View All Result
Trang chủ Tin xe

J.D. Power: Toyota ba năm liên tiếp dẫn đầu về dịch vụ bán hàng tại Việt Nam

Đăng bởi Van Nguyen
03/12/2017
Muôn sắc xe – Vạn nụ cười cùng Toyota Việt Nam
Share on Facebook
Theo nghiên cứu mới nhất của J.D. Power, Toyota lại một lần nữa thống trị bảng xếp hạng về khả năng làm hài lòng khách hàng mua xe.

Nghiên cứu Chỉ số hài lòng về dịch vụ bán hàng tại Việt Nam năm 2017 (SSI) của J.D. Power cho thấy khách hàng mua xe mới có xu hướng so sánh kỹ lưỡng hơn các yếu tố thương hiệu, mẫu mã, đại lý và các gói khuyến mãi. Họ cũng mặc cả nhiều hơn tại các đại lý chính hãng trước khi đưa ra quyết định mua xe.

Con loc giam gia xe hoi.

Theo J.D. Power, Toyota xếp ở vị trí cao nhất về độ hài lòng tổng thể cho dịch vụ bán hàng năm thứ ba liên tiếp, với số điểm 777. Cụ thể, Toyota đã thực hiện tốt các yếu tố về khởi động dịch vụ bán hàng, cơ sở vật chất của đại lý và quá trình giao xe. Nissan (776) xếp thứ hai, theo sau là Kia (764).

Trong Nghiên cứu Chỉ số hài lòng về dịch vụ bán hàng tại Việt Nam năm 2017 (SSI), sự hài lòng về dịch vụ bán hàng trong phân khúc thị trường phổ thông được khảo sát dựa trên sáu nhóm yếu tố cấu thành sự hài lòng tổng thể của khách hàng trong quá trình mua xe mới (xếp hạng theo thứ tự quan trọng): Thời gian giao xe (21%); Cơ sở vật chất của đại lý (17%); Các thỏa thuận (17%); Quá trình giao xe (16%); Khởi động dịch vụ bán hàng (16%); và Nhân viên bán hàng (13%).

Có đến gần 2/3 khách hàng (65%) mua xe mới cho biết họ xem xét mẫu mã kỹ lưỡng hơn và tham quan nhiều cửa hàng đại lý hơn so với năm 2016. Trung bình mỗi khách hàng mua xe mới nghiên cứu bảy nguồn thông tin khác nhau để có được dữ liệu ban đầu và các phản hồi về mẫu xe họ tìm hiểu. Internet là kênh truyền thông được tham khảo chủ yếu, 99% khách hàng mua xe mới cho biết họ tận dụng nguồn thông tin trực tuyến trong quá trình mua xe. Tìm kiếm trên các trang web chuyên ngành và mạng xã hội tăng đáng kể so với năm trước, trong khi các trang web của đơn vị sản xuất gia công và các đại lý ít được sử dụng hơn trong năm 2017.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng tiêu chuẩn trải nghiệm dịch vụ bán hàng của khách hàng mua xe mới đã giảm đáng kể chỉ còn 19.6 điểm trong năm 2017 so với 20.6 điểm năm 2016 (căn cứ trên 22 tiêu chuẩn quan trọng được đánh giá). Cụ thể, việc tương tác với khách hàng được cho là không chu đáo như năm trước, nhiều khách hàng cho biết: nhân viên bán hàng không hoàn toàn tập trung vào họ (giảm 13 điểm phần trăm); họ không được giới thiệu toàn diện về tính năng và đặc tính nổi trội của xe (giảm 10 điểm phần trăm); và/ hoặc họ không được cập nhật thông tin trong quá trình giao xe (giảm 8 điểm phần trăm). Ngoài ra, chỉ có 77% khách hàng nói rằng nhân viên bán hàng có dùng xe trưng bày để mô tả các tính năng thực tế, so với 90% năm 2016.

Đây là năm thứ 9 mà J.D. Power thực hiện nghiên cứu trên. Tổ chức này khảo sát dựa trên phản hồi của 1.734 chủ sở hữu xe mới, những người đã mua xe từ tháng 1 đến tháng 10-2017. Nghiên cứu này được thực hiện trực tuyến từ tháng 8 đến tháng 10-2017.

__Theo J.D. Power​

Thẻ: dẫn đầudịch vụ bán hàngJ.D.PowerToyota
Bài trước đó

Kia Sorento 2019 trình làng tại triển lãm LA Auto Show

Bài kế tiếp

Chevrolet Corvette ZR1 Convertible 2019 mạnh tới 755 mã lực

Bạn có thể quan tâm

GF Đà Nẵng
Thị trường

GF cung cấp dịch vụ cho thuê và kinh doanh xe điện VinFast đã qua sử dụng tại Đà Nẵng

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
27/03/2025
Porsche Cayenne, Panamera, Taycan và 911 đời 2026 sẽ có hệ thống thông tin giải trí mới
Công nghệ

Porsche Cayenne, Panamera, Taycan và 911 đời 2026 sẽ có hệ thống thông tin giải trí mới

Đăng bởi Nam Long
27/03/2025
Ford Ensure
Tin doanh nghiệp

Ra mắt chương trình bảo hiểm Ford Ensure tại Việt Nam

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
26/03/2025
Ducati Tricolore Italia
Xe máy

Ducati Panigale V4 Tricolore phiên bản Italia, chỉ có 163 chiếc

Đăng bởi Bảo Khang
25/03/2025
Mitsubishi Xforce phiên bản Hybrid ra mắt tại Thái Lan
Tin xe

Mitsubishi Xforce phiên bản Hybrid ra mắt tại Thái Lan

Đăng bởi Huỳnh Nguyễn
25/03/2025
Toyota xuất xưởng
Kinh doanh

Toyota xuất xưởng chiếc xe thứ 700.000 tại Việt Nam

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
22/03/2025
Đặt cọc VinFast
Thị trường

Gần 46.000 chiếc VinFast Green được đặt cọc sau 72 giờ mở bán

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
21/03/2025
BMW SPRINGFEST 2025
Sự kiện

BMW SPRINGFEST 2025 trở lại với nhiều hoạt động hấp dẫn

Đăng bởi Nam Long
20/03/2025
BYD tiết lộ công nghệ Super E-Platform, sạc siêu nhanh 5 phút đi được 400km
Công nghệ

BYD tiết lộ công nghệ Super E-Platform, sạc siêu nhanh 5 phút đi được 400km

Đăng bởi Huỳnh Nguyễn
20/03/2025
Xem thêm

MỚICẬP NHẬT

Rolls-Royce Wraith phiên bản độ Apollo có nội thất da rắn

Rolls-Royce Wraith phiên bản độ Apollo có nội thất da rắn

27/03/2025
GF Đà Nẵng

GF cung cấp dịch vụ cho thuê và kinh doanh xe điện VinFast đã qua sử dụng tại Đà Nẵng

27/03/2025
Porsche Cayenne, Panamera, Taycan và 911 đời 2026 sẽ có hệ thống thông tin giải trí mới

Porsche Cayenne, Panamera, Taycan và 911 đời 2026 sẽ có hệ thống thông tin giải trí mới

27/03/2025
Ford Ensure

Ra mắt chương trình bảo hiểm Ford Ensure tại Việt Nam

26/03/2025
Ducati Tricolore Italia

Ducati Panigale V4 Tricolore phiên bản Italia, chỉ có 163 chiếc

25/03/2025
Mitsubishi Xforce phiên bản Hybrid ra mắt tại Thái Lan

Mitsubishi Xforce phiên bản Hybrid ra mắt tại Thái Lan

25/03/2025

KẾTNỐI

  • 15 Followers
  • Xu hướng
  • Bình luận
  • Mới nhất
Mũ bảo hiểm Shellios

Mũ bảo hiểm Shellios Puros có tính năng lọc không khí

31/08/2022
Ford Ensure

Ra mắt chương trình bảo hiểm Ford Ensure tại Việt Nam

26/03/2025
Rolls-Royce Wraith phiên bản độ Apollo có nội thất da rắn

Rolls-Royce Wraith phiên bản độ Apollo có nội thất da rắn

27/03/2025
Yamaha R15 2025

Yamaha R15 Connected 2025 có màu sắc và đồ họa mới tại Indonesia

28/08/2024
Rolls-Royce Wraith phiên bản độ Apollo có nội thất da rắn

Rolls-Royce Wraith phiên bản độ Apollo có nội thất da rắn

0
GF Đà Nẵng

GF cung cấp dịch vụ cho thuê và kinh doanh xe điện VinFast đã qua sử dụng tại Đà Nẵng

0
Porsche Cayenne, Panamera, Taycan và 911 đời 2026 sẽ có hệ thống thông tin giải trí mới

Porsche Cayenne, Panamera, Taycan và 911 đời 2026 sẽ có hệ thống thông tin giải trí mới

0
Ford Ensure

Ra mắt chương trình bảo hiểm Ford Ensure tại Việt Nam

0
Rolls-Royce Wraith phiên bản độ Apollo có nội thất da rắn

Rolls-Royce Wraith phiên bản độ Apollo có nội thất da rắn

27/03/2025
GF Đà Nẵng

GF cung cấp dịch vụ cho thuê và kinh doanh xe điện VinFast đã qua sử dụng tại Đà Nẵng

27/03/2025
Porsche Cayenne, Panamera, Taycan và 911 đời 2026 sẽ có hệ thống thông tin giải trí mới

Porsche Cayenne, Panamera, Taycan và 911 đời 2026 sẽ có hệ thống thông tin giải trí mới

27/03/2025
Ford Ensure

Ra mắt chương trình bảo hiểm Ford Ensure tại Việt Nam

26/03/2025

WE LOVE CAR

Giới thiệu
Nội quy
Quy chế hoạt động
Liên hệ quảng cáo


GIỚI THIỆU

Chịu trách nhiệm nội dung:
Công ty truyền thông Nguyễn Văn Vinh
Địa chỉ: 10/29 Trần Nhật Duật, Quận 1, TPHCM
Giấy phép số: 187/GP-BTTTT do BTTTT
cấp ngày 03/05/2018


Diễn đàn Welovecar là cộng đồng ô tô Việt Nam chuyên chia sẻ kinh nghiệm hay liên quan tới ô tô, xe máy, phong cách sống.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu? Đăng kí

Tạo tài khoản mới!

Đăng kí theo form bên dưới

Tất cả trường được yêu cầu Đăng nhập

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập

Add New Playlist

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • #Tin xe
  • #Yêu xe
  • #Đánh giá xe
  • #Nhịp sống
  • #Tư vấn
  • Đăng nhập
  • Đăng kí

Diễn đàn Welovecar là cộng đồng ô tô Việt Nam chuyên chia sẻ kinh nghiệm hay liên quan tới ô tô, xe máy, phong cách sống.