• Giới thiệu
  • Nội quy
  • Quy chế hoạt động
  • Liên hệ quảng cáo
  • Tuyển dụng
Saturday, February 27, 2021
  • Đăng nhập
We Love Car
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tin xe
    • Ô tô
    • Xe máy
    • Công nghệ
    • Thị trường
    • Trao đổi
    • Sự kiện
      • Triệu hồi
    • Tin doanh nghiệp
  • Đánh giá xe
  • Tư vấn
    • Kỹ năng
    • Giao thông
    • Từ camera
  • Nhịp sống
    • Người đẹp và xe
    • Nhịp sống số
    • Du thuyền
  • Trang chủ
  • Tin xe
    • Ô tô
    • Xe máy
    • Công nghệ
    • Thị trường
    • Trao đổi
    • Sự kiện
      • Triệu hồi
    • Tin doanh nghiệp
  • Đánh giá xe
  • Tư vấn
    • Kỹ năng
    • Giao thông
    • Từ camera
  • Nhịp sống
    • Người đẹp và xe
    • Nhịp sống số
    • Du thuyền
No Result
View All Result
We Love Car
No Result
View All Result
Trang chủ Tin xe

J.D. Power: Toyota ba năm liên tiếp dẫn đầu về dịch vụ bán hàng tại Việt Nam

Đăng bởi Van Nguyen
03/12/2017
Muôn sắc xe – Vạn nụ cười cùng Toyota Việt Nam
Share on Facebook
Theo nghiên cứu mới nhất của J.D. Power, Toyota lại một lần nữa thống trị bảng xếp hạng về khả năng làm hài lòng khách hàng mua xe.

Nghiên cứu Chỉ số hài lòng về dịch vụ bán hàng tại Việt Nam năm 2017 (SSI) của J.D. Power cho thấy khách hàng mua xe mới có xu hướng so sánh kỹ lưỡng hơn các yếu tố thương hiệu, mẫu mã, đại lý và các gói khuyến mãi. Họ cũng mặc cả nhiều hơn tại các đại lý chính hãng trước khi đưa ra quyết định mua xe.

Con loc giam gia xe hoi.

Theo J.D. Power, Toyota xếp ở vị trí cao nhất về độ hài lòng tổng thể cho dịch vụ bán hàng năm thứ ba liên tiếp, với số điểm 777. Cụ thể, Toyota đã thực hiện tốt các yếu tố về khởi động dịch vụ bán hàng, cơ sở vật chất của đại lý và quá trình giao xe. Nissan (776) xếp thứ hai, theo sau là Kia (764).

Trong Nghiên cứu Chỉ số hài lòng về dịch vụ bán hàng tại Việt Nam năm 2017 (SSI), sự hài lòng về dịch vụ bán hàng trong phân khúc thị trường phổ thông được khảo sát dựa trên sáu nhóm yếu tố cấu thành sự hài lòng tổng thể của khách hàng trong quá trình mua xe mới (xếp hạng theo thứ tự quan trọng): Thời gian giao xe (21%); Cơ sở vật chất của đại lý (17%); Các thỏa thuận (17%); Quá trình giao xe (16%); Khởi động dịch vụ bán hàng (16%); và Nhân viên bán hàng (13%).

Có đến gần 2/3 khách hàng (65%) mua xe mới cho biết họ xem xét mẫu mã kỹ lưỡng hơn và tham quan nhiều cửa hàng đại lý hơn so với năm 2016. Trung bình mỗi khách hàng mua xe mới nghiên cứu bảy nguồn thông tin khác nhau để có được dữ liệu ban đầu và các phản hồi về mẫu xe họ tìm hiểu. Internet là kênh truyền thông được tham khảo chủ yếu, 99% khách hàng mua xe mới cho biết họ tận dụng nguồn thông tin trực tuyến trong quá trình mua xe. Tìm kiếm trên các trang web chuyên ngành và mạng xã hội tăng đáng kể so với năm trước, trong khi các trang web của đơn vị sản xuất gia công và các đại lý ít được sử dụng hơn trong năm 2017.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng tiêu chuẩn trải nghiệm dịch vụ bán hàng của khách hàng mua xe mới đã giảm đáng kể chỉ còn 19.6 điểm trong năm 2017 so với 20.6 điểm năm 2016 (căn cứ trên 22 tiêu chuẩn quan trọng được đánh giá). Cụ thể, việc tương tác với khách hàng được cho là không chu đáo như năm trước, nhiều khách hàng cho biết: nhân viên bán hàng không hoàn toàn tập trung vào họ (giảm 13 điểm phần trăm); họ không được giới thiệu toàn diện về tính năng và đặc tính nổi trội của xe (giảm 10 điểm phần trăm); và/ hoặc họ không được cập nhật thông tin trong quá trình giao xe (giảm 8 điểm phần trăm). Ngoài ra, chỉ có 77% khách hàng nói rằng nhân viên bán hàng có dùng xe trưng bày để mô tả các tính năng thực tế, so với 90% năm 2016.

Đây là năm thứ 9 mà J.D. Power thực hiện nghiên cứu trên. Tổ chức này khảo sát dựa trên phản hồi của 1.734 chủ sở hữu xe mới, những người đã mua xe từ tháng 1 đến tháng 10-2017. Nghiên cứu này được thực hiện trực tuyến từ tháng 8 đến tháng 10-2017.

__Theo J.D. Power​

Thẻ: dẫn đầudịch vụ bán hàngJ.D.PowerToyota
Bài trước đó

Kia Sorento 2019 trình làng tại triển lãm LA Auto Show

Bài kế tiếp

Chevrolet Corvette ZR1 Convertible 2019 mạnh tới 755 mã lực

Bạn có thể quan tâm

MINI Countryman 2021 LCI 2021 màu mới về Việt Nam - 1
Tin xe

MINI Countryman 2021 LCI 2021 màu mới về Việt Nam

Đăng bởi Spider
27/02/2021
Đánh giá nhanh BMW 5-Series 2021 vừa ra mắt đấu E-Class
Tin xe

Đánh giá nhanh BMW 5-Series 2021 vừa ra mắt đấu E-Class

Đăng bởi Spider
27/02/2021
Peugeot chính thức công bố logo mới
Kinh doanh

Peugeot chính thức công bố logo mới

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
26/02/2021
Lịch trình dịch vụ bảo dưỡng lưu động năm 2021 của Porsche
Tin doanh nghiệp

Lịch trình dịch vụ bảo dưỡng lưu động năm 2021 của Porsche

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
26/02/2021
Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe Kia
Kinh doanh

Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe Kia

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
25/02/2021
Google Maps chính thức có chế độ Dark Mode trên phiên bản Android
Công nghệ

Google Maps chính thức có chế độ Dark Mode trên phiên bản Android

Đăng bởi Neo Natsumi
25/02/2021
Cận cảnh xe tay ga Suzuki Burgman Street 125 giá 49,5 triệu đồng mới ra mắt
Xe máy

Cận cảnh xe tay ga Suzuki Burgman Street 125 giá 49,5 triệu đồng mới ra mắt

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
25/02/2021
Fadil màu sơn mới
Tin xe

VinFast bổ sung thêm 2 màu sơn mới cho Fadil

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
24/02/2021
Ra mắt đại lý Toyota Thập Nhất Phong Vĩnh Long
Tin doanh nghiệp

Ra mắt đại lý Toyota Thập Nhất Phong Vĩnh Long

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
23/02/2021
Xem thêm

MỚICẬP NHẬT

MINI Countryman 2021 LCI 2021 màu mới về Việt Nam - 1

MINI Countryman 2021 LCI 2021 màu mới về Việt Nam

27/02/2021
Chiêm ngưỡng garage siêu xe tuyệt vời nhất dành cho giới siêu giàu - 10

Chiêm ngưỡng garage siêu xe tuyệt vời nhất dành cho giới siêu giàu

27/02/2021
Gói bảo hành Porsche

3 điểm mới của chương trình gia hạn gói bảo hành chứng nhận bởi Porsche

27/02/2021
Đánh giá nhanh BMW 5-Series 2021 vừa ra mắt đấu E-Class

Đánh giá nhanh BMW 5-Series 2021 vừa ra mắt đấu E-Class

27/02/2021
Ferrari tham dự giải đua Le Mans Hypercar từ năm 2023

Ferrari tham dự giải đua Le Mans Hypercar từ năm 2023

27/02/2021
Rolls-Royce giới thiệu Bộ sưu tập Phantom Tempus mới

Rolls-Royce giới thiệu Bộ sưu tập Phantom Tempus mới

26/02/2021

KẾTNỐI

  • 84838.5M Fans
  • 14 Followers
  • Xu hướng
  • Bình luận
  • Mới nhất
Chiêm ngưỡng garage siêu xe tuyệt vời nhất dành cho giới siêu giàu - 10

Chiêm ngưỡng garage siêu xe tuyệt vời nhất dành cho giới siêu giàu

27/02/2021
Tìm hiểu vùng hấp thụ xung lực (Crumple Zones) trên xe ôtô là gì?

Tìm hiểu vùng hấp thụ xung lực (Crumple Zones) trên xe ôtô là gì?

09/05/2019
Gắn thêm cản bảo vệ cho xe ôtô có bị phạt tiền không?

Gắn thêm cản bảo vệ cho xe ôtô có bị phạt tiền không?

25/01/2019
Đánh giá nhanh BMW 5-Series 2021 vừa ra mắt đấu E-Class

Đánh giá nhanh BMW 5-Series 2021 vừa ra mắt đấu E-Class

27/02/2021
MINI Countryman 2021 LCI 2021 màu mới về Việt Nam - 1

MINI Countryman 2021 LCI 2021 màu mới về Việt Nam

27/02/2021
Chiêm ngưỡng garage siêu xe tuyệt vời nhất dành cho giới siêu giàu - 10

Chiêm ngưỡng garage siêu xe tuyệt vời nhất dành cho giới siêu giàu

27/02/2021
Gói bảo hành Porsche

3 điểm mới của chương trình gia hạn gói bảo hành chứng nhận bởi Porsche

27/02/2021
Đánh giá nhanh BMW 5-Series 2021 vừa ra mắt đấu E-Class

Đánh giá nhanh BMW 5-Series 2021 vừa ra mắt đấu E-Class

27/02/2021

WE LOVE CAR

Giới thiệu
Nội quy
Quy chế hoạt động
Liên hệ quảng cáo


GIỚI THIỆU

Chịu trách nhiệm nội dung:
Công ty truyền thông Nguyễn Văn Vinh
Địa chỉ: 10/29 Trần Nhật Duật, Quận 1, TPHCM
Giấy phép số: 187/GP-BTTTT do BTTTT
cấp ngày 03/05/2018


No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tin xe
    • Ô tô
    • Xe máy
    • Công nghệ
    • Thị trường
    • Trao đổi
    • Sự kiện
      • Triệu hồi
    • Tin doanh nghiệp
  • Đánh giá xe
  • Tư vấn
    • Kỹ năng
    • Giao thông
    • Từ camera
  • Nhịp sống
    • Người đẹp và xe
    • Nhịp sống số
    • Du thuyền

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Tạo tài khoản mới!

Đăng kí theo form bên dưới

Tất cả trường được yêu cầu Đăng nhập

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập