Kia giới thiệu logo mới tại giải quần vợt Australian Open 2021

Vừa qua, tại lễ kỷ niệm 20 năm hợp tác cùng giải quần vợt Australian Open, hãng xe Kia đã giới thiệu logo nhận diện thương hiệu mới, và bàn giao cho ban tổ chức đội xe với 130 mẫu xe chuyên dụng được sử dụng làm phương tiện di chuyển cho các tay vợt tham gia cũng như quan chức, truyền thông hay khách VIP trong suốt thời gian diễn ra giải đấu.

logo kia mới

Đặc biệt trong đội hình 130 xe Kia có sự góp mặt của Kia Sorento (All New), đây là mẫu xe mới được KIA giới thiệu trên toàn cầu và góp phần đem về cho thương hiệu nhiều giải thưởng danh giá.

James Cho – Giám đốc điều hành Kia của Úc chia sẻ: “Cột mốc 20 năm đồng hành đánh dấu mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững, đại diện cho những giá trị cốt lõi giữa Kia và Australian Open. Sự phát triển và thay đổi của Kia và Australian Open suốt 2 thập kỷ qua thật là phi thường. Hiện tại, thương hiệu Kia cũng đang bước vào một giai đoạn phát triển mới và chúng tôi vô cùng mong đợi về những điều sắp tới…

Kia cho biết, sự kiện ra mắt logo mới đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ và chiến lược phát triển của thương hiệu trong tương lai. Logo mới ấn tượng với Slogan “Movement that Insprises – Chuyển động truyền cảm hứng” đại diện cho sự đổi mới của Kia với tham vọng vươn lên vị trí dẫn đầu trong nền công nghiệp ô tô toàn cầu.

Được biết, từ năm 2002 đến nay, 20 năm thương hiệu Kia đã đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các vận động viên và góp phần thúc đẩy sự phát triển của làng quần vợt khi duy trì vai trò nhà tài trợ chính cho sự kiện thể thao lớn nhất thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, đội xe của Kia đã chạy hàng chục ngàn hành trình vận chuyển với hơn 6 triệu km trong suốt nhiều giải đấu.

Exit mobile version