Stinger hiện chỉ được bán thị trường châu Âu với phiên bản GT S cao cấp nhất, kết hợp động cơ xăng 361 mã lực với hộp số tự động tám cấp.
Khi Kia trình làng chiếc Stinger cho thị trường châu Âu vào đầu năm 2017, chiếc grand tourer hấp dẫn đã được giới thiệu với ba lựa chọn động cơ. Phiên bản máy xăng 2,0 lít bốn xi-lanh sản sinh công suất 251 mã lực và mô-men xoắn 353 Newton-mét (260 pound-feet). Ngoài ra còn có một động cơ turbodiesel 2,2 lít tiết kiệm có công suất 197 mã lực và 440 Nm (325 lb-ft), động cơ mà tại thời điểm đó Kia dự đoán nó sẽ trở thành động cơ phổ biến nhất trong bộ ba.
Điểm đáng chú ý nhất của Kia Stinger 2022 nằm ở hệ truyền động, bản cơ sở sẽ được trang bị động cơ tăng áp 2.5L 4 xi-lanh cho công suất 300 mã lực, tăng 45 mã lực so với mẫu xe tiền nhiệm. Xe có giá khởi điểm từ 37.135 USD (~ 852 triệu VNĐ) với bản dẫn động cầu sau và 39.335 USD (~ 903 triệu VNĐ) với bản AWD.
Kia Stinger 2022 sẽ không còn biến thể GT nữa, chỉ còn GT1 và GT2 – cả hai đều dùng phiên bản cải tiến của động cơ tăng áp kép V6 3.3L trước đây, cho công suất 368 mã lực rất ấn tượng.
Stinger GT1 và GT2 về cơ bản khá giống nhau nhưng GT2 sẽ nhỉnh hơn vì sở hữu hệ thống âm thanh nâng cấp, hệ thống treo điều khiển điện tử, ghế trước thông gió và ghế lái có bộ nhớ vị trí.
Kia Stinger mới còn được cập nhật ở nhiều khía cạnh khác, bao gồm khởi động từ xa bằng chìa khóa thông minh, đèn nền nội thất bổ sung, da bọc mới và bộ mâm thiết kế mới có kích thước 18 hoặc 19 inch.
Ngoài ra, chiếc sedan thể thao Hàn Quốc cũng sở hữu rất nhiều tính năng an toàn bao gồm camera giám sát điểm mù, cảnh báo va chạm ở nút giao, hỗ trợ định tâm làn đường, mở cửa an toàn, hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc và cảnh báo ghế sau còn người (phòng trường hợp quên người ở phía sau khi tài xế rời khỏi xe).
Trưởng bộ phận sản phẩm của Tập đoàn Ô tô Hyundai, Thomas Schemera cho biết Stinger “vẫn là chiếc xe tập trung vào người lái nhất của chúng tôi và có khả năng vượt qua những quãng đường dài với sự thoải mái và phong cách”.