Chiếc KTM 390 Adventure 2022 có đồ họa mới với hai phiên bản mang kiểu dáng gần với các mẫu xe cỡ lớn trong dòng xe mô tô phiêu lưu mạo hiểm của KTM.
Tính năng kiểm soát độ bám đường của 390 Adventure cũng được cập nhật, hiện cung cấp hai chế độ – Off-road và Street. Ở chế độ Off-road, điểm kích hoạt của hệ thống được thiết lập mềm hơn và ít nhạy hơn, cho phép hạn chế vòng quay của bánh sau và dễ dàng xử lý trên các bề mặt trơn trượt.
Trong khi ở chế độ Offroad, nếu người lái bị ngã hoặc ngắt động cơ, ECU của 390 Adventure sẽ vẫn ở chế độ cũ khi khởi động. Điều này có nghĩa là người lái không cần phải thiết lập lại kiểm soát độ bám đường từ Chế độ đường phố mặc định nếu động cơ dừng lại trong giây lát.
Bộ la-zăng của KTM 390 Adventure 2022 cũng được nâng cấp, với hợp kim nhôm kích thước 9 inch phía trước và 17 inch phía sau, đi kèm với lốp Continental TKC 70. KTM cho biết, la-zăng 5 chấu mới cứng hơn và đàn hồi hơn so với mâm 6 chấu trước đây.
KTM 390 Adventure 2022 có sức mạnh đến từ động cơ xi-lanh đơn làm mát bằng chất lỏng, dung tích 373 cc, sản sinh 43 mã lực và mô-men xoắn 37 Nm kết hợp với hộp số sáu cấp được trang bị ly hợp trượt.
Các trang bị khác trên KTM 390 Adventure bao gồm phuộc ngược WP có thể điều chỉnh đường kính 43 mm, phanh Bybre với ABS hai kênh, bình xăng 14,5 lít, đèn chiếu sáng lED và bảng đồng hồ TFT-LCD rộng 5 inch. Hiện nhà sản xuất vẫn chưa công bố giá bán của chiếc KTM 390 Adventure 2022.