Trong khi xu hướng hiện tại của các nhà sản xuất ôtô cao cấp là đa dạng hóa sản phẩm và giới thiệu các mẫu xe có giá bán dễ tiếp cận hơn ra thị trường, Lamborghini không có ý định đi theo xu hướng này.
Với giá từ khoảng 200.000 USD ở Mỹ, Urus là mẫu xe dễ tiếp cận nhất của hãng siêu xe Ý và là bước đột phá đầu tiên vào phân khúc SUV kể từ mẫu LM002. Lamborghini không có ý định sản xuất thêm mẫu xe nào với giá rẻ hơn để bảo vệ giá trị của thương hiệu.
Giám đốc kỹ thuật Lamborghini, ông Maurizio Reggiani cho biết: “Tôi nghĩ rằng định vị sản phẩm của Urus đã hoàn hảo và tại thời điểm này đây là tiêu chuẩn của các thông số của chúng tôi”.
Lamborghini đã “bật đèn xanh” cho ý tưởng về mẫu siêu xe thứ 4 của hãng sau Aventador, Huracan và Urus nhưng hãng này tuyên bố loại trừ khả năng đó sẽ là một chiếc SUV nhỏ hơn để cạnh tranh với các mẫu xe như Porsche Macan. Thay vào đó, Lamborghini sẽ bắt đầu nghiên cứu phiên bản mới của Urus để đảm bảo nó vẫn hấp dẫn với khách hàng, Reggiani cho biết thêm.
Một trong những biến thể đầu tiên trong chiến lược này sẽ là sự ra đời của một biến thể plug-in hybrid. Ngoài ra, có thể một loạt các mô hình Urus đặc biệt có thể được phát triển.