Ngoại thất Range Rover 2018 được Land Rover thiết kế lại theo phong cách thiết kế mới lần đầu xuất hiện trên chiếc Velar với lưới tản nhiệt mới, đèn pha LED Pixel-laser có chức năng tự điều chỉnh góc chiếu. Đuôi xe vẫn mang hình dáng quen thuộc nhưng được tinh chỉnh với thiết kế đèn hậu kiểu LED mới.
Bên trong khoang xe, hãng xe sang của Anh đã tập trung cải thiện sự tiện nghi, bằng việc bổ sung các trang bị, công nghệ giúp tài xế và người trong xe cảm thấy thoải mái hơn trên hành trình dài. Đáng chú ý nhất là hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo với hai màn hình cảm ứng cỡ 10inch, hệ thống sưởi, làm lạnh ghế có thể điều khiển trên màn hình cảm ứng, hàng ghế trước có thể điều chỉnh điện 24 hướng.
Range Rover 2018 được khẳng định có sự thoải mái hơn trước, khi người dùng ngả ghế 40 độ ra phía sau và kích hoạt chương trình massage 25 chế độ. Ngoài ra tựa đầu ghế trước được tích hợp màn hình giải trí, tựa lưng là các ngăn tài liệu được phân chia rõ ràng, cửa gió điều hòa độc lập cho hai vị trí ngồi sau. Cổng sạc cho cả máy tính, điện thoại hay các thiết bị di động khác.
Ngoài các tùy chọn động cơ cũ, Range Rover 2018 có thêm phiên bản plug-in hybrid với động cơ xăng 2.0L bốb xilanh kết hợp với động cơ điện, pin lithium-ion 13,1kWh cho tổng công suất 404 mã lực và mô-men xoắn 640Nm. Xe mất 6,4 giây để tăng tốc lên 100km/g từ vị trí đứng yên trước khi đạt vận tốc tối đa 220km/g, có thể đi được liên tục 51km trong một lần sạc điện mà không cần đổ xăng.
Phiên bản mạnh mẽ nhất SVAutobiography Dynamic sử dụng động cơ V8, dung tích 5,0 lít, sản sinh công suất cực đại 565 mã lực và mô-men xoắn 700Nm, xe có thể tăng tốc từ 0 – 100km/g trong 5,1 giây.
Theo kế hoạch, xe sẽ được bán ra tại Anh từ cuối năm nay và cập bến các thị trường khác vào năm sau. Giá bán khởi điểm của Range Rover 2018 từ 87.350 USD, khoảng 2 tỉ đồng.