Vừa qua, Thaco Auto đã đón tiếp đoàn lãnh đạo tập đoàn Mazda đến thăm, làm việc và thảo luận về chiến lược, kế hoạch phát triển kinh doanh thương hiệu Mazda tại thị trường Việt Nam.
Tại buổi làm việc, ông Tanaka Hironori đánh giá cao những nỗ lực của Thaco Auto trong việc đẩy mạnh hoạt động sản xuất, nghiên cứu phát triển sản phẩm, đầu tư mở rộng hệ thống phân phối và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng với triết lý “Tận tâm phục vụ”.
Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Mazda đã trao giải thưởng “Gia tăng thị phần” cho ông Trần Bá Dương – Chủ tịch HĐQT Thaco. Hiện Việt Nam được xem là thị trường ô tô trọng yếu với doanh số Mazda do Thaco Auto bán ra đạt hơn 260.000 xe đến thời điểm hiện tại.
Trong đó những mẫu xe như Mazda CX-5, Mazda3 liên tục nằm trong top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam; cùng các mẫu xe nhập khẩu (CBU) đang có doanh số và thị phần tăng trưởng tốt như Mazda2, Mazda CX-3 và Mazda CX-30. Bên cạnh đó, Thaco Auto sở hữu hệ thống phân phối với hơn 100 showroom, đại lý Mazda trên toàn quốc mang đến sự thuận tiện cho khách hàng tham quan trải nghiệm sản phẩm.