Hình ảnh thiết kế của mẫu logo mới hãng KIA cũng nhận được nhiều ủng hộ của cộng đồng. Tuy nhiên, khi nhìn thấy ảnh thực tế, nhiều khách hàng cảm thấy không vui vì… lạ mắt và khó nhìn.
Thiết kế logo mới lần đầu tiên xuất hiện trên mẫu concept Kia Imagine tại Triển lãm Geneva vào tháng 3 vừa qua. Vào tháng trước, logo mới này cũng có mặt trên mẫu Futuron Concept tại Triển lãm Thượng Hải. Nhiều người tin rằng Kia sẽ sử dụng logo này trên tất cả mẫu xe sắp ra của hãng.
Bên cạnh việc ra mắt các phiên bản nâng cấp của Kia Optima, Kia Seltos và Kia Rio, hãng xe Hàn Quốc cũng giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới. Logo mới được hiển thị với hai màu đen và đỏ. Đây có lẽ sẽ là hai màu chủ đạo của hãng xe Hàn trong tương lai.
So với logo xuất hiện trên hai mẫu concept Imagine và Futuron, logo mới vẫn được đặt trong khung hình bầu dục nền tối màu tương tự phiên bản hiện tại của Kia. Nhiều người nhận xét logo mới của Kia nhìn góc cạnh và mạnh mẽ hơn bản hiện tại, tuy nhiên nó sẽ đẹp hơn nếu như không có khung hình bầu dục bao quanh.
Kia vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào về việc áp dụng logo mới lên các mẫu xe của hãng. Thiết kế mới được đăng ký với Dịch vụ Thông tin Quyền Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc (KIPRIS) cho bản chữ đỏ và đen.