• Giới thiệu
  • Nội quy
  • Quy chế hoạt động
  • Liên hệ quảng cáo
  • Tuyển dụng
Monday, August 18, 2025
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
We Love Car
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • #Tin xe
  • #Yêu xe
  • #Đánh giá xe
  • #Nhịp sống
  • #Tư vấn
  • Trang chủ
  • #Tin xe
  • #Yêu xe
  • #Đánh giá xe
  • #Nhịp sống
  • #Tư vấn
No Result
View All Result
We Love Car
No Result
View All Result
Trang chủ Tin xe

Mazda đứng vị trí thứ 2 về chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Việt Nam

Đăng bởi Nam Hải
03/10/2019
Mazda đứng vị trí thứ 2 về chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Việt Nam
Share on Facebook

Ngày 26-9 vừa qua, công ty nghiên cứu thị trường J.D. Power (Singapore) đã công bố kết quả khảo sát về chỉ số hài lòng của khách hàng về dịch vụ sau bán hàng (Customer Service Index – CSI) tại Việt Nam năm 2019. Trong bảng xếp hạng, Mazda đã bất ngờ vượt các thương hiệu khác, vươn lên vị trí thứ 2 với 824/1.000 điểm.

dịch vụ sau bán hàng tại Việt Nam 2019Khảo sát Chỉ số hài lòng về dịch vụ hậu mãi của khách hàng tại Việt Nam năm 2019 (CSI) được thực hiện dựa trên mức độ hài lòng tổng thể của các chủ xe đã trải nghiệm dịch vụ tại các trung tâm dịch vụ/ đại lý chính hãng để bảo dưỡng hoặc sửa chữa xe trong thời gian từ 12 đến 60 tháng đầu tiên sau khi mua xe.

Khảo sát này được thực hiện trên 1.513 người đã mua xe và mang xe đến chăm sóc tại các trung tâm dịch vụ hoặc đại lý chính hãng trong giai đoạn từ tháng 3 năm 2018 đến tháng 7 năm 2019. Khảo sát này được tiến hành trực tuyến từ tháng 3 đến tháng 7 năm 2019.

Đây là năm thứ 11 khảo sát này được thực hiện, dựa trên mức độ hài lòng của chủ sở hữu xe mới đối với dịch vụ hậu mãi thông qua việc đánh giá chất lượng của các đại lý trên 5 yếu tố (theo mức độ quan trọng): chất lượng dịch vụ (24%); khởi động dịch vụ (21%), việc nhận xe (20%); chuyên viên tư vấn dịch vụ (18%) và cơ sở vật chất (17%).

  • Xem thêm: Thaco công bố giá mới cho Mazda BT-50 giảm đến 60 triệu đồng

Theo đại diện Thaco, kết quả này có được là nhờ vào mạng lưới hệ thống phân phối rộng khắp cả nước với hơn 63 showroom & xưởng dịch vụ Mazda. Cùng với nổ lực mang đến cho khách hàng sự thuận tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ, Thaco tiếp tục phát triển mới và đầu tư nâng cấp hệ thống showroom và xưởng dịch vụ hiện hữu với quy mô hiện đại, sang trọng có nhận diện hoàn toàn mới theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu với xu hướng lấy khách hàng làm trung tâm.

Ngoài ra, Thaco còn triển khai nâng cấp hoạt động dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp hơn, giới thiệu các dịch vụ trọn gói, ứng dụng CNTT vào chăm sóc khách hàng với ứng dụng ứng dụng Mazda Services trên Smartphone nhằm tăng cường kết nối nhanh chóng và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.

Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm Mazda thế hệ mới, Thaco sẽ cùng khách hàng chăm sóc xe Mazda trong suốt vòng đời sản phẩm.

Thẻ: chỉ số CSIChỉ số hài lòng về dịch vụ hậu mãiHãng J.D. PowerMazdaThacoThaco-Mazda
Bài trước đó

Bảng giá xe ô tô Kia tháng 10/2019, thêm sedan hạng B rẻ nhất phân khúc

Bài kế tiếp

Kia Cerato 2.0 AT Premium thêm trang bị, giá không đổi tại Việt Nam

Bạn có thể quan tâm

Từ ngày 15/8, VinFast bảo hành chính hãng 6 năm cho xe, 8 năm cho pin xe máy điện
Xe máy

Từ ngày 15/8, VinFast bảo hành chính hãng 6 năm cho xe, 8 năm cho pin xe máy điện

Đăng bởi Mai Khanh
16/08/2025
Ford 30 năm
Sự kiện

Ford Việt Nam: 30 năm vững bước kiến tạo dấu ấn

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
16/08/2025
Rolls-Royce Phantom: Hành trình 100 năm cùng 8 thế hệ đỉnh cao
Tin xe

Rolls-Royce Phantom: Hành trình 100 năm cùng 8 thế hệ đỉnh cao

Đăng bởi Huỳnh Nguyễn
15/08/2025
VinFast tháng 7 2025
Thị trường

Gần 11.500 xe ô tô điện VinFast được bán ra trong tháng 7/2025 tại Việt Nam

Đăng bởi Huỳnh Nguyễn
13/08/2025
Honda hé lộ động cơ V3 siêu nạp điện: Bước ngoặt công nghệ trong thế giới mô tô hiệu suất cao
Xe máy

Honda hé lộ động cơ V3 siêu nạp điện: Bước ngoặt công nghệ trong thế giới mô tô hiệu suất cao

Đăng bởi Bảo Khang
12/08/2025
Vietnam Motor Show 2025
Sự kiện

Không tổ chức Triển lãm Vietnam Motor Show 2025

Đăng bởi Nam Long
12/08/2025
Volkswagen khai trương đồng loạt 5 đại lý mới, đánh dấu bước mở rộng chiếc lược tại thị trường Việt Nam
Kinh doanh

Volkswagen khai trương đồng loạt 5 đại lý mới, đánh dấu bước mở rộng chiếc lược tại thị trường Việt Nam

Đăng bởi Huỳnh Nguyễn
09/08/2025
Geely Việt Nam ưu đãi lớn tháng 8: Hỗ trợ lệ phí trước bạ, tặng bộ sạc xe điện và giảm giá đến 100 triệu đồng
Thị trường

Geely Việt Nam ưu đãi lớn tháng 8: Hỗ trợ lệ phí trước bạ, tặng bộ sạc xe điện và giảm giá đến 100 triệu đồng

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
08/08/2025
Honda CB1000F SE Concept
Xe máy

Honda CB1000F SE Concept: Hồi sinh di sản CB1100F theo ngôn ngữ hiện đại

Đăng bởi Bảo Khang
07/08/2025
Xem thêm

MỚICẬP NHẬT

Ford Territory mới

Ford Territory mới ra mắt tại Việt Nam: Nâng cấp toàn diện về thiết kế, công nghệ và an toàn

18/08/2025
Từ ngày 15/8, VinFast bảo hành chính hãng 6 năm cho xe, 8 năm cho pin xe máy điện

Từ ngày 15/8, VinFast bảo hành chính hãng 6 năm cho xe, 8 năm cho pin xe máy điện

16/08/2025
Ford 30 năm

Ford Việt Nam: 30 năm vững bước kiến tạo dấu ấn

16/08/2025
Rolls-Royce Phantom: Hành trình 100 năm cùng 8 thế hệ đỉnh cao

Rolls-Royce Phantom: Hành trình 100 năm cùng 8 thế hệ đỉnh cao

15/08/2025
Lexus LBX Morizo RR Original Edition: Chỉ có 100 chiếc, đậm dấu ấn “Morizo”

Lexus LBX Morizo RR Original Edition: Chỉ có 100 chiếc, đậm dấu ấn “Morizo”

14/08/2025
VinFast tháng 7 2025

Gần 11.500 xe ô tô điện VinFast được bán ra trong tháng 7/2025 tại Việt Nam

13/08/2025

KẾTNỐI

  • 15 Followers
  • Xu hướng
  • Bình luận
  • Mới nhất
Mitsubishi Xpander 2026

Mitsubishi Xpander 2026 và Xpander Cross facelift ra mắt tại Indonesia có gì mới?

23/05/2025
Hot Wheels F1

Hot Wheels ra mắt mô hình xe đua F1 từ phim Brad Pitt thủ vai chính, giá chỉ 25 USD

23/06/2025
Ford 30 năm

Ford Việt Nam: 30 năm vững bước kiến tạo dấu ấn

16/08/2025
Casio G-SHOCK MRG-B5000HT

Casio G-SHOCK MRG-B5000HT: Tuyệt tác thủ công Nhật Bản, chỉ có 500 chiếc trên toàn cầu

26/07/2025
Ford Territory mới

Ford Territory mới ra mắt tại Việt Nam: Nâng cấp toàn diện về thiết kế, công nghệ và an toàn

0
Từ ngày 15/8, VinFast bảo hành chính hãng 6 năm cho xe, 8 năm cho pin xe máy điện

Từ ngày 15/8, VinFast bảo hành chính hãng 6 năm cho xe, 8 năm cho pin xe máy điện

0
Ford 30 năm

Ford Việt Nam: 30 năm vững bước kiến tạo dấu ấn

0
Rolls-Royce Phantom: Hành trình 100 năm cùng 8 thế hệ đỉnh cao

Rolls-Royce Phantom: Hành trình 100 năm cùng 8 thế hệ đỉnh cao

0
Ford Territory mới

Ford Territory mới ra mắt tại Việt Nam: Nâng cấp toàn diện về thiết kế, công nghệ và an toàn

18/08/2025
Từ ngày 15/8, VinFast bảo hành chính hãng 6 năm cho xe, 8 năm cho pin xe máy điện

Từ ngày 15/8, VinFast bảo hành chính hãng 6 năm cho xe, 8 năm cho pin xe máy điện

16/08/2025
Ford 30 năm

Ford Việt Nam: 30 năm vững bước kiến tạo dấu ấn

16/08/2025
Rolls-Royce Phantom: Hành trình 100 năm cùng 8 thế hệ đỉnh cao

Rolls-Royce Phantom: Hành trình 100 năm cùng 8 thế hệ đỉnh cao

15/08/2025

WE LOVE CAR

Giới thiệu
Nội quy
Quy chế hoạt động
Liên hệ quảng cáo


GIỚI THIỆU

Chịu trách nhiệm nội dung:
Công ty truyền thông Nguyễn Văn Vinh
Địa chỉ: 10/29 Trần Nhật Duật, Quận 1, TPHCM
Giấy phép số: 187/GP-BTTTT do BTTTT
cấp ngày 03/05/2018


Diễn đàn Welovecar là cộng đồng ô tô Việt Nam chuyên chia sẻ kinh nghiệm hay liên quan tới ô tô, xe máy, phong cách sống.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu? Đăng kí

Tạo tài khoản mới!

Đăng kí theo form bên dưới

Tất cả trường được yêu cầu Đăng nhập

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập

Add New Playlist

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • #Tin xe
  • #Yêu xe
  • #Đánh giá xe
  • #Nhịp sống
  • #Tư vấn
  • Đăng nhập
  • Đăng kí

Diễn đàn Welovecar là cộng đồng ô tô Việt Nam chuyên chia sẻ kinh nghiệm hay liên quan tới ô tô, xe máy, phong cách sống.