Đáng chú ý, chiếc xe còn có hộp số AMG SPEEDSHIFT MCT 9 cấp thế hệ mới và đặc biệt là hệ dẫn động hiệu suất cao cải tiến AMG Performance 4MATIC+ với khả năng phân chia mô-men xoắn trọn vẹn từ 0 đến 100% trên trục trước hoặc sau.
Chương trình điều khiển chế độ lái AMG DYNAMIC SELECT cho phép người lái chọn 4 chế độ khác nhau: Comfort, Sport, Sport Plus và Individual. Tùy theo từng chế độ, hệ điều khiển chủ động thích ứng về đáp ứng động cơ, hộp số, hệ thống treo, vô-lăng, ESP và dẫn động.
Bên cạnh đó, hệ thống treo khí nén 3 khoang cũng cho phép tạo nên khả năng vận hành tối ưu trong đa điều kiện khác nhau. Độ cứng của giảm xóc có thể được điều chỉnh thông qua nhiều kiểu phối hợp kích hoạt hoặc ngắt độc lập từng buồng khí. Hệ thống treo lại cũng có thể được xác lập với 3 chế độ: Comfort, Sport và Sport Plus. Các chế độ này có độ cứng vững, phản ứng treo khác nhau.