Kế hoạch tiếp thị mới nhất của Mercedes-Benz cho mẫu xe SUV G-Class mới khá kỳ lạ. Hãng xe Đức đã làm một bộ phim ma cà rồng dài 8 phút đúng dịp Lễ tình nhân vừa qua với tên gọi “Tình yêu bất tử – Immortal Love”.
Chiếc SUV Mercedes G-Class được cho là phù hợp với lối sống của ma cà rồng. Xe có thiết kế vượt thời gian, giống như ma cà rồng, chiếc G-Class cũng mang thông điệp “mạnh mẽ hơn thời gian”.
Phim ma cà rồng dài 8 phút của Mercedes có sự tham gia của ngôi sao quốc tế Rimon. Ca sĩ / nhạc sĩ, người sinh ra ở Eritrea và lớn lên ở Hà Lan, đóng vai một rapper ngôi sao nổi tiếng toàn cầu có cuộc sống hai mặt. Cùng với bộ phim ma cà rồng, Mercedes-Benz cũng đã mở một địa điểm gặp gỡ và không gian trải nghiệm dành riêng cho cộng đồng G-Class đang phát triển trên toàn thế giới: G -Class Private Lounge.
Mercedes-Benz không xa lạ với việc tạo ra các hình thức tiếp thị kỳ lạ cho những chiếc xe của mình. Chẳng hạn như chiếc Concept EQG đã ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Munich năm ngoái. Một chiếc G-Class chạy điện có các nhân vật giống như người ngoài hành tinh, Star Trek-ish để làm nổi bật bước đột phá của chiếc SUV vào một tương lai điện khí hóa của hãng xe Ngôi sao ba cánh.
Nhà sản xuất ô tô của Đức cho biết, đến nay đã có 41.174 người sở hữu G-Class mới vào năm 2021, một kỷ lục mới đối với chiếc SUV hình hộp của Mercedes. Trong năm 2021, mẫu xe G-Class đã cùng với Maybach và AMG đạt doanh số kỷ lục cho hãng xe của Đức.