Mới đây, Moto Guzzi đã giới thiệu hai phiên bản V7 Stone và V7 Special mới tại thị trường Việt Nam với giá lần lượt 385 triệu đồng và 405 triệu đồng.
Dòng xe V7 được trang bị động cơ Moto Guzzi mới, phiên bản gần giống với động cơ của dòng xe V85 TT. Động cơ mới có công suất cực đại lớn hơn 25% so với phiên bản trước, từ 52 mã lực tại 6200 vòng/phút lên 65 mã lực tại 6800 vòng/phút.
Mô-men xoắn cực đại cũng tăng đáng kể, từ 60 Nm tại 4250 vòng/phút lên giá trị vượt trội 73 Nm tại 5000 vòng/phút, với hơn 80% mô-men xoắn đạt được ở 3000 vòng/phút.
So với phiên bản tiền nhiệm, phiên bản mới được nâng cấp hơn về công nghệ, hiệu suất, cũng như thiết kế với cặp ống xả cỡ lớn, trục cardan lớn hơn và bánh sau bản rộng hơn, cũng như cặp giảm xóc Kayaba mạnh mẽ hơn.
Các tấm ốp bên của V7 mới được thiết kế với phong cách mới, cũng như tấm chắn bùn phía sau ngắn hơn, các chi tiết đi cùng hệ thống ống xả mới.
Phần khung đã được bổ sung các chi tiết thép ở khu vực ốp đầu, trong khi cặp giảm xóc mới có hành trình di chuyển dài hơn và yên xe với thiết kế hai tầng mới, cùng hệ thống để chân hoàn toàn mới.
Moto Guzzi V7 Stone có hệ thống đèn full LED hoàn toàn mới đèn pha tích hợp đèn định vị ban ngày với thiết kế hình dáng của Đại Bàng Moto Guzzi, trong khi cụm đồng hồ kỹ thuật số có hình tròn mới. Vành bánh xe bằng hợp kim nhôm phong cách thể thao được trang bị cho phiên bản Stone; vành sau được trang bị lốp 150/70 to bản hơn.
Phiên bản V7 Special vẫn sở hữu cụm đồng hồ analogue quay số kép (đồng hồ tốc độ và vòng tua máy) và vành bánh xe hình nan hoa cổ điển.
Phiên bản V7 Stone có 4 phối màu Đen Nero Ruvido, Xám Grigio Alluminio và Cam Arancio Rame và Vàng Giallo Metallico. Trong khi phiên bản V7 Special vẫn giữ nguyên với 2 màu Xanh Blu Formale và Xám Grigio Casual.
Tại thị trường Việt Nam, phiên bản Moto Guzzi V7 Stone có giá 385 triệu đồng, trong khi phiên bản V7 Special có giá 405 triệu đồng.