Toyota đang áp dụng tặng 02 năm bảo hiểm cho khách hàng mua Rush trong hai tháng cuối năm với tổng giá trị lên đến 16 triệu đồng. Như vậy khách hàng có thể tiết kiệm được hơn 50 triệu đồng khi Rush vừa điều chỉnh giá bán, giảm 35 triệu so với trước đó.
Cuối năm là thời điểm mua sắm nhộn nhịp của người Việt. Riêng năm nay, kinh tế toàn cầu bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Thấu hiểu điều này, các hãng xe thường tung ra nhiều khuyến mại vừa kích cầu mua sắm, vừa cải thiện doanh số sau một năm ảm đạm. Do đó, đây là thời điểm thích hợp để mua xe cho người Việt.Không nằm ngoài xu hướng đó, Toyota cũng có các chương trình khuyến mại, nổi bật nhất là Rush. Từ tháng 9, Toyota đã giảm 35 triệu đồng cho Rush, đưa mức giá của mẫu xe gầm cao này xuống còn 633 triệu đồng.
Trong hai tháng cuối năm, Toyota tặng gói bảo hiểm thân vỏ với gói cao nhất lên tới 16 triệu đồng cho 2 năm. Đối với khách hàng kinh doanh dịch vụ sẽ được tặng bảo hiểm 1 năm trị giá 14 triệu đồng hoặc mua gói bảo hiểm 2 năm (trị giá 27 triệu đồng) chỉ với 8 triệu đồng. Như vậy, khách hàng sẽ tiết kiệm hơn 50 triệu đồng khi mua Rush ở thời điểm từ nay đến cuối năm. Đây là mức ưu đãi hấp dẫn trong lúc kinh tế vừa phục hồi như hiện nay.
Sau thời gian ảm đạm do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thói quen mua xe của khách hàng thay đổi khá nhiều. Một chiếc xe thực dụng được chú ý hơn một chiếc sedan hào nhoáng. Rõ ràng, Rush đáp ứng được các yếu tố đó với nội thất 7 chỗ, gầm cao, đầy đủ trang bị mà mức giá chỉ nhỉnh hơn 600 triệu đồng.
Đối với Toyota Rush, nhiều người vẫn sử dụng khái niệm MPV nâng gầm cho mẫu xe này. Khái niệm này nêu được 2 lợi ích của Rush với người dùng là có sự tiện dụng của chiếc MPV kết hợp khả năng đi nhiều điều kiện đường khác nhau.
Rush có ngoại hình dễ nhìn với các đường nét không quá hầm hố. Ẩn bên trong lại là một mẫu xe có khả năng off-road “không phải dàng vừa” nếu so với phần lớn xe SUV đô thị hiện nay.
Khoảng sáng gầm xe lên đến 220 mm cùng góc thoát trước/sau lớn giúp Rush dễ dàng vượt qua những dốc cao mà không bị cạ gầm. Hệ dẫn động cầu sau, tầm nhìn của người lái rất thoáng rộng và hệ thống treo sau liên kết đa điểm đã giúp chiếc xe vượt qua nhiều đoạn địa hình phức tạp. Trong đó, hệ thống treo đa liên kết giúp xe vận hành ổn định và êm ái hơn.
Là một mẫu xe hướng đến nhu cầu gia đình, Rush có không gian nội thất tương đối rộng rãi nhờ cách bố trí thông minh, tinh tế. Hàng ghế thứ 2 và 3 có đủ khoảng để chân và khoảng sáng trên đầu cho người trưởng thành. Đây là yếu tố ăn điểm của Rush so với các mẫu xe khác trong nhóm SUV 5+2. Không gian khoang hành lý của Rush đủ chỗ cho vali, hành lý của cả gia đình. Nếu không phải vận chuyển quá nhiều hành lý, khoang này có thể chứa vừa các vật dụng lớn như xe đạp, túi golf…
Toyota Rush là một trong số ít mẫu xe ở phân khúc được chứng nhận an toàn 5 sao của tổ chức ASEAN NCAP. Mẫu SUV này được trang bị 6 túi khí cùng các tính năng an toàn như phanh ABS/EBD, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi và cảm biến hỗ trợ đỗ xe. Rush là mẫu xe duy nhất trong phân khúc sở hữu 6 túi khí.
Không khó để bắt gặp những bình luận đánh giá tốt của khách hàng về Rush trên các hội, nhóm hay diễn đàn. “Với mức giá hơn 600 triệu, tôi đã không kỳ vọng quá nhiều khi mua Rush. Sau 1 năm sử dụng, chiếc xe này đáp ứng mọi nhu cầu của tôi và gia đình. Trong những đợt triều cường, chiếc Rush lại càng có cơ hội chứng mình khả năng”, anh Thiện Phúc, một người dùng Rush chia sẻ.
Anh Minh Thái lại đánh giá cao các tính năng an toàn của Rush: “Tôi lựa chọn Toyota Rush vì ấn tượng với những tính năng an toàn của xe. Rush mang đến sự an tâm cho tôi và gia đình của tôi”.
Sự công nhận của người tiêu dùng với Rush không chỉ là những lời đánh giá suông. Dù cả thị trường vừa trải qua giai đoạn khó khăn, doanh số của Rush vẫn ghi nhận sự tăng trưởng. Ở tháng 9, Toyota bán được 198 chiếc Rush và con số ở tháng 10 là 453 xe. Ở tháng 10, doanh số của Rush tăng trưởng 128% so với tháng trước đó.
Xét rộng hơn, Rush là mẫu xe dẫn đầu phân khúc tại các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Trong 6 tháng đầu năm 2020, Rush là vua doanh số trong nhóm SUV 5+2 tại Indonesia với 12.889 xe được bán ra. Tại Thái Lan hay Philippines, doanh số của Rush cũng thuộc top đầu. Đây là điều dễ hiểu vì các thị trường này luôn đề cao tính thực dụng. Một mẫu xe rẻ, đủ trang bị, tiện dụng sẽ được chú ý, thay vì thiết kế hào nhoáng.
Toyota Rush hội tụ đủ những yếu tố quan tâm của người Việt khi mua xe như giá rẻ, kiểu dáng dễ nhìn, nội thất rộng rãi, tiện nghi và tính năng an toàn đầy đủ. Do đó, Toyota Rush là mẫu SUV đô thị hoàn hảo trong tầm giá 600-700 triệu đồng.