Phiên bản Nissan GT-R mang ý nghĩa tôn vinh mối quan hệ hợp tác kinh doanh giữa hãng xe Nhật Bản và ngôi sao quần vợt Naomi Osaka – đại sứ thương hiệu của Nissan.
Trước đó, Nissan chọn Osaka để gắn kết với hình ảnh của GT-R chính bởi sự tài giỏi của cô, cô nàng đã từng là nhà vô địch Grand Slam khi chỉ mới 20 tuổi.Chính nữ vận động viên là người có đóng góp về ba phối màu ngoại thất đặc biệt của GT-R, đó là Midnight Opal, Brilliant White và Meteor Flake. Chỉ có đúng 50 chiếc GT-R mới được sản xuất.
Nissan GT-R gây ấn tượng với thiết kế đèn hậu LED, cánh gió sau bằng sợi carbon, nội thất bọc da hai tông màu và nhiều chi tiết thú vị khác. Chiếc xe đang được trưng bày ở hội nghị Makuhari Messe có ngoại thất màu Meteor Flake, đi kèm là nội thất bọc da đen – kem.
Về sức mạnh, xe vẫn được giữ nguyên như thông thường, Nissan GT-R sử dụng động cơ tăng áp kép V6 3,8 lít, kết hợp hộp số ly hợp kép sáu cấp và dẫn động bốn bánh toàn thời tiên tiến, giúp xe chỉ cần chưa đến 3 giây để tăng tốc từ 0 – 96km/g.
Phiên bản đặc biệt mới của Nissan GT-R được ra mắt ở Triển lãm Tokyo Auto Salon và chỉ sản xuất riêng cho thị trường nội địa.