Lamborghini đã khai trương phòng chờ Pop-Up Lounge nổi trên mặt nước tại Pearl-Doha – hòn đảo nhân tạo ở thủ đô Doha của Qatar, để phục vụ các khách hàng giàu có đến thưởng thức bóng đá FIFA World Cup 2022.
Pop-up Lounge của Lamborghini đã được khai trương vào ngày 21 tháng 11 và sẽ vẫn mở cho đến ngày 18 tháng 12, một ngày trước trận chung kết World Cup.
Sảnh khách của Pop-up Lounge có diện tích 320 m2 với hai tầng và có hướng nhìn thẳng ra biển và phía sau Pearl-Doha. Tại đây, một chiếc Lamborghini Urus Performante đang được trưng bày cùng với một chiếc Urus S dành cho khách hàng có thể lái trải nghiệm khắp thành phố.
Lamborghini cũng dành khu vực thiết kế Ad Personam, nơi cho phép các chủ sở hữu tùy chỉnh chiếc xe mới của mình.
Pop-Up Lounge cũng trưng bày một mô hình của chiếc siêu du thuyền Tecnomar Lamborghini 63, trong khi tại tầng hai khách có thể thưởng thức các mẫu đồng hồ của Roger Dubuis, đối tác chính của Lamborghini kể từ năm 2017.
Hãng siêu xe của Ý cho biết, việc khai trương Pop-Up Lounge ở Doha cũng đánh dấu sự ra mắt của mẫu siêu xe Urus Performante tại Trung Đông và Châu Phi.