Porsche vừa giới thiệu phiên bản cập nhật mới nhất của hãng đối với hai mẫu xe đạp điện eBike Sport và eBike Cross 2022.
Cả hai mẫu xe đều đi kèm với khung carbon được lấy cảm hứng từ thiết kế “flyline” của chiếc Porsche Taycan. Trong khi đó, các ống phẳng được Studio F.A. Porsche thiết kế để phản chiếu ánh sáng tốt hơn.
Chiếc Porsche eBike Sport được thiết kế để chạy trên đường đô thị. Lốp xe Continental mới mang lại độ bám đường tối ưu trên đường sỏi và đường không trải nhựa. Xe được trang bị động cơ Shimano EP-8 và pin 630 Wh. Trong khi đó, một bộ kẹp phanh bốn pít-tông mới ở phía sau giúp xe giảm tốc độ nếu người dùng nhấn ga quá mạnh.
Với đèn tích hợp phía trước và phía sau, phanh và cáp chuyển số được giấu trong khung, eBike Sport trông tối giản và thanh lịch. Trong khi đó, một kết nối điện thoại thông minh mới cho phép người lái gắn thiết bị của họ một cách an toàn trong suốt quá trình di chuyển.
Trong khi đó, chiếc Porsche eBike Cross dành cho di chuyển địa hình, trang bị động cơ EP-8 mới được phát triển bởi Shimano. Xe được trang bị phanh đĩa Magura-MT, trong khi phanh đĩa phía sau Shimano XT đảm bảo chuyển số nhanh chóng để đáp ứng các yêu cầu của địa hình.
Trụ ghế Crankbrothers có thể điều chỉnh bằng thủy lực đảm bảo vị trí ngồi có thể điều chỉnh dễ dàng khi di chuyển.
Phuộc trước trang bị hệ thống treo Fox 34 Performance với hành trình 120 mm, kết hợp với van điều tiết Fox Float DPX có hành trình 110 mm ở phía sau, đảm bảo di chuyển thoải mái, dù địa hình gồ ghề đến mức nào.
Hai mẫu xe có ba kích thước khung, loại nhỏ dành cho người lái cao từ 1,56-1,7 m, khung trung bình dành cho những người cao từ 1,68 – 1,82 m, và khung lớn dành cho những người cao từ 1,8 – 1,94 m. Porsche eBike Sport nặng 21,2 kg, trong khi eBike Cross có trọng lượng 21,7 kg.
Porsche eBike Cross có giá 9.500 USD trong khi Porsche eBike Sport có giá 11.750 USD. Người dùng có thể mua cả hai mẫu xe tại porsche.com.