Mới đây, Porsche đã tiết lộ nội thất của chiếc crossover Cayenne 2024 trước khi trình làng vào ngày 18 tháng 4 tới đây.
Nội thất của Cayenne 2024 trang bị cụm công cụ kỹ thuật số 12,6 inch với màn hình cong hoàn toàn mới. Tùy thuộc vào thông số kỹ thuật của xe, người lái có thể chọn tối đa bảy chế độ hiển thị.
Chính giữa bảng điều khiển là hệ thống thông tin giải trí 12,3 inch, tích hợp Android Auto, Apple CarPlay cũng như Apple Music và Spotify. Hệ thống này cũng có chức năng video trong xe, cho phép người ngồi trong xe xem video từ Screenhits TV khi xe đang dừng. Porsche tiếp tục trang bị “những cách mới” để người lái tương tác với xe, như sử dụng Siri để vận hành các chức năng của xe.
Bên dưới màn hình lớn, có một bảng điều khiển mới cho hệ thống HVAC. Nó có bề mặt kính trên bảng điều khiển màu đen và có tính năng nhận dạng cảm ứng với phản hồi xúc giác. Hệ thống cũng có một số công tắc điều khiển vật lý. Bên dưới có một núm điều chỉnh âm lượng.
Miếng sạc pin điện thoại cảm ứng, được làm mát là trang bị tiêu chuẩn. Ngoài ra còn có hai cổng USB-C ở ngăn chứa đồ phía trước và hai cổng nữa ở bảng điều khiển trung tâm phía sau. Với cách bố trí bảng điều khiển HVAC và đế sạc mới, lẫy chuyển số được di chuyển sang phần nhô ra bên phải vô lăng, giữa cụm đồng hồ và màn hình thông tin giải trí.
Vô-lăng được thiết kế lại giống với 911, có các nút điều khiển đa chức năng trên các nan ngang. Các nút và bánh xe chuyển đổi cách bố trí cụm công cụ và màn hình hiển thị kính chắn gió là trang bị tùy chọn. Núm vận hành kiểm soát hành trình nằm ẩn ở phía dưới bên trái. Nút xoay điều chỉnh chế độ lái ở bên phải vô lăng.
Nâng cấp đáng chú ý nhất là màn hình 10,9 inch tùy chọn, được tích hợp vào bảng điều khiển phía trước hành khách và cho phép họ có thể truy cập hệ thống định vị. Tuy nhiên, màn hình này chủ yếu dành cho hành khách ghế trước sử dụng để giải trí xem video ngay cả khi xe đang di chuyển. Để người lái không mất tập trung, “bộ lọc màn hình” sẽ không cho họ nhìn thấy những gì hành khách đang xem.
Porsche Cayenne 2024 sở hữu động cơ V6 3.0 lít tăng áp, tạo ra công suất 349 mã lực và mô-men xoắn 369 lb-ft. Phiên bản S sẽ có động cơ V8 tăng áp kép cung cấp 468 mã lực và 442 lb-ft. Trong khi đó, phiên bản E-Hybrid PHEV sẽ sản sinh công suất 463 mã lực và 479 lb-ft. Ngoài ra, nó sẽ nhận được pin dung lượng cao hơn là 25,9 kWh, thay vì 17,9 kWh.