Trạm sạc đầu tiên dành cho Taycan được lắp đặt tại đại lý Porsche Phú Mỹ Hưng, TP.HCM với công suất sạc tối đa lên tới 350 kW.
Nhiều khả năng trạm sạc này sẽ phục vụ riêng cho khách hàng mua xe Taycan khi họ có nhu cầu sạc nhanh thay vì phải tự sạc ở nhà. Porsche cũng sẽ lắp thêm một trạm sạc ở khu vực Hà Nội để phục vụ khách hàng tại đây.
Trạm sạc dành cho Porsche Taycan có 2 trụ sạc, gồm DC Charger và AC Charger, tương ứng với công suất 350 kW (điện áp 800V) và 22 kW (điện áp 220V). Với trụ sạc DC Charger, Taycan chỉ cần 20 phút để sạc đầy 80% pin, nhưng phải cần đến 4 giờ để đạt mức pin tương ứng với trụ sạc AC Charger.
Tại châu Âu, Porsche đã phát triển hệ thống trạm sạc từ rất lâu. Dịch vụ sạc của “ngựa Đức” có 100.000 điểm sạc DC và AC tại 10 quốc gia. Bên cạnh đó là 1.000 điểm sạc AC đặt tại các khách sạn, sân golf hay bến du thuyền ở 20 quốc gia.
Mới đây, Porsche Taycan chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên về Việt Nam sở hữu ngoại thất màu xanh dương và thuộc phiên bản bản Turbo. Được biết, siêu phẩm này được đơn vị chính hãng tại Việt Nam đưa về và có thể ra mắt người tiêu dùng Việt trong thời gian tới. Giá bán của Porsche Taycan Turbo tại Việt Nam hiện vẫn là một ẩn số tuy nhiên chắc chắn cũng không hề rẻ.