Tọa lạc trong một trung tâm mua sắm cao cấp, trung tâm Porsche mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và cảm nhận về những dịch vụ của tất cả dòng xe, trực tiếp lẫn hình thức thực tế ảo. Trung tâm trải nghiệm Porsche Experience Centre cũng sẽ chính thức ra mắt tại Thượng Hải vào mùa xuân năm 2018.
Với cơ sở vật chất mới tại trung tâm thành phố Quảng Châu, Porsche dự định sẽ có một diện mạo thật khác biệt với những đơn vị còn lại ở khu vực lân cận. Có diện tích 460m2, trung tâm Porsche mới nổi bật với khu vực triển lãm dành cho các mẫu xe mới. Bên cạnh việc trưng bày xe, khách hàng cũng có thể sử dụng iPad để hình dung và tùy chỉnh tất cả năm mẫu mô hình dựa trên các mẫu đất sét điển hình từ Design Studio của Porsche.
Nhà sản xuất xe thể thao cũng mở rộng các ưu đãi cho những trải nghiệm lái hiện có dành cho khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng bằng cách mở thêm Trung tâm Trải nghiệm Porsche Experience Centre tại Thượng Hải. Đây là Trung tâm Trải nghiệm thứ sáu trên thế giới – sau Atlanta, Leipzig, Silverstone, Le Mans và Los Angeles – cung cấp các trải nghiệm đường đua cổ điển và các khóa học vượt địa hình. Với tổng cộng năm cấp bậc, khách tham dự có thể trải nghiệm những đặc tính thể thao của các dòng xe Porsche trên đường đua cũng như thử thách họ trên những cung đường địa hình gập ghềnh.
Ông Detlev von Platen, thành viên Hội đồng Quản qrị – Phụ trách Kinh doanh và Tiếp thị của Porsche AG chia sẻ: “Mặc dù chúng tôi sống trong thời đại kỹ thuật số, nhưng khả năng cung cấp trải nghiệm lái thuần chất Porsche chưa bao giờ mất đi ý nghĩa đặc biệt vốn có – Thực tế còn ngược lại”. “Trung tâm trải nghiệm ở châu Âu và Mỹ là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Và với tầm quan trọng của thị trường châu Á, thì việc mở thêm trung tâm tại thị trường này là một bước đi hợp lý”, ông chia sẻ thêm.