Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 diễn biến phức tạp hiện nay, Porsche Việt Nam vừa thông báo đến khách hàng các dịch vụ liên quan đến Bảo dưỡng, Bảo hành và Gói dịch vụ được áp dụng riêng trong giai đoạn giãn cách xã hội.
Bảo dưỡng định kỳ quá hạn
Nếu bảo dưỡng định kì quá hạn trong thời gian giãn cách xã hội (Tin nhắn cảnh báo hiển thị trên bảng đồng hồ), khách hàng vẫn có thể tiếp tục sử dụng xe nhưng Porsche khuyến nghị không nên vượt quá hạn bảo dưỡng với thời gian 6 tháng hoặc vượt hơn 5.000 km. Khách hàng có thể liên hệ Đội ngũ dịch vụ để sắp xếp lịch hẹn bảo dưỡng ngay khi Trung tâm Porsche hoạt động trở lại.
Bảo Hành
Nếu khách hàng gặp vấn đề về kỹ thuật, có thể thông báo đến Đội ngũ dịch vụ trong thời gian sớm nhất và trước khi hết hạn bảo hành. Porsche sẽ liên hệ và tiến hành sửa chữa xe ngay khi Trung tâm Porsche hoạt động trở lại. Ngoại trừ một số trường hợp khẩn cấp cần tiến hành sẽ tùy thuộc vào chỉ thị của Chính phủ trong thời điểm đó.
Chi phí sửa chữa miễn phí sẽ không được áp dụng nếu Porsche không nhận được thông báo về tình trạng khẩn cấp trước khi xe hết hạn bảo hành.
Gói Dịch Vụ
Gói Dịch vụ của khách hàng sẽ được gia hạn thêm nếu hết hạn trong giai đoạn giãn cách. Khách hàng có thể liên hệ với Đội ngũ dịch Vụ trong vòng 01 tháng kể từ khi Trung tâm Porsche hoạt động trở lại để được sắp xếp lịch hẹn kiểm tra xe. Một vài dịch vụ trong phạm vi gói sẽ được thực hiện miễn phí (Phạm vi Gói dịch vụ bao gồm dịch vụ và phụ tùng sẽ không bị ảnh hưởng bởi việc gia hạn này.)
Nếu cần được hỗ trợ thêm, khách hàng có thể liên hệ Đội ngũ dịch vụ của Porsche Việt Nam qua số điện thoại 0907096911 (TP.HCM) hoặc 0909068911 (Hà Nội).