Thương hiệu đồng hồ Richard Mille vừa đưa thông báo mối quan hệ hợp tác mới với một trong những thương hiệu mang tính biểu tượng nhất thế giới – Ferrari. Được thành lập vào năm 1947 bởi huyền thoại Enzo Ferrari, đây luôn là thương hiệu đứng ở vị trí dẫn đầu, hướng tới sự xuất sắc cả trong và ngoài đường đua.
Sự giao thoa giữa những ý tưởng lớn này được hình thành dựa trên những giá trị đặc trưng chung giữa hai thương hiệu. Đây đều là hai thương hiệu lấy nguồn cảm hứng từ sức nóng của sự bùng nổ của thời đại công nghệ, kết hợp giữa những bí quyết lâu đời với những sự đổi mới tiên tiến, hiện đại cùng niềm đam mê, đã dẫn đến sự xuất sắc, đánh bại thế giới trong các lĩnh vực tương ứng của họ. Mối quan hệ hợp tác dài hạn nhiều năm này hứa hẹn sẽ phá bỏ mọi giới hạn từ đỉnh cao của đua xe Công thức 1 qua các giải đua vô địch đường trường WEC, Competizioni GT, Ferrari Challenge, Ferrari Driver Academy tới thể loại Esports đang phát triển vô cùng nhanh.
Cuộc gặp gỡ của những ý tưởng lớn không dừng lại ở đó. Trong mối quan hệ hợp tác này, Richard Mille sẽ trở thành đơn vị hỗ trợ cho Học viện Lái xe của Ferrari (Ferrari’s Driver Academy), nơi ươm mầm cho những tài năng đang phát triển và cũng sẽ là nhà bảo trợ tích cực cho chuỗi giải đua Ferrari Challenge. Kể từ năm 1993 tới nay, giải vô địch xe đua cá nhân lừng lẫy này đã trở thành nơi quy tụ hàng nghìn tay đua tới tranh tài trên khắp thế giới.
Trong lịch sử, những chiếc Ferrari luôn là sự kết hợp của những công nghệ tiên tiến nhất cùng thời đại, đồng thời cũng chính là những tác phẩm mang giá trị nghệ thuật thực thụ. Những đặc điểm này vô cùng tương đồng với đồng hồ của Richard Mille: biểu tượng của sự hiện đại, hiệu suất và thành tựu kỹ thuật không giới hạn. Những năm tới đây, chúng ta sẽ chứng kiến sự phát triển rõ ràng của những mẫu đồng hồ qua sự hợp tác chặt chẽ giữa đội ngũ chuyên trách của Richard Mille tại Thụy Sĩ và bộ phận thiết kế của Ferrari. Có rất nhiều nguồn cảm hứng chung giữa cả hai thương hiệu để cùng nhau tạo ra và sản xuất những chiếc đồng hồ tuyệt đẹp, kết hợp tính kỹ thuật và tính thẩm mỹ ở mức cao nhất, tất cả sẽ được thúc đẩy bằng sự gắn kết lâu dài và bền chặt của mối quan hệ đối tác này.
Chia sẻ về sự hợp tác này với Ferrari, Richard Mille vô cùng phấn khích: “Mọi người đều biết Ferrari là một thương hiệu mang tính biểu tượng lớn với một lịch sử đáng kinh ngạc, được yêu mến ngưỡng mộ từ những huyền thoại ‘tifosi’ (cổ động viên trung thành của đội đua Ferrari) tới những nhà sưu tập xe cổ lừng danh. Chúng tôi coi đây thực sự là một mối quan hệ hợp tác với nhiều sự phát triển trọng tâm cho những mẫu đồng hồ với các nhà thiết kế, kỹ sư của Ferrari. Tất cả mọi người đều rất phấn khích về sự hợp tác với Ferrari và cam kết sẽ tạo ra mối quan hệ đối tác bền chặt và đầy nhiệt huyết.”
Mattia Binotto, Giám đốc điều hành kiêm Trưởng đội Scuderia Ferrari chia sẻ: “Tôi rất hài lòng về mối quan hệ hợp tác mới với mục tiêu lâu dài này. Ferrari và Richard Mille chia sẻ nhiều giá trị và quan điểm tương đồng, từ công nghệ đến việc sử dụng các vật liệu tương tự, cũng như niềm đam mê mà chúng tôi luôn theo đuổi để tạo ra và thiết kế các sản phẩm của mình. Cả hai thương hiệu đều mang tên của người sáng lập và đại diện cho ước mơ và tầm nhìn của họ. Đây sẽ là một mối quan hệ hợp tác có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn và tôi đặc biệt vui mừng vì nó cũng hỗ trợ cho Học viện Lái xe Ferrari. Richard Mille là một người hâm mộ tuyệt vời của môn thể thao đua xe và cam kết chung của chúng tôi là mang lại những tài năng trẻ và thu hút những người trẻ tuổi đến với bộ môn đua xe thể thao.”