Loạt phim mở màn với phần trình bày của nhà thiết kế Henry Cloke, người đã xác định ra xu hướng thẩm mỹ mới nổi được định rõ bởi sự thuẩn khiết và tối giản hoá, mà Rolls-Royce gọi là Post Opulence.
Clock chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy những khách hàng sử dụng xe Ghost tìm kiếm những món hàng giá trị lớn theo một cách rất bản năng, họ nói không với những chi tiết rườm rà, những mánh lới quảng cáo chỉ mang tính thương mại. Thay vào đó, họ lựa chọn những sản phẩm có chất lượng cao tuyệt đối, được thiết kế vô cùng tinh tế, đến mức có thể hấp dẫn những con mắt khắt khe nhất. Triết lý này được sử dụng làm kim chỉ nam trong phong cách thiết kế tối giản hoá cho mẫu xe Ghost mới.”
Rolls-Royce đã thống nhất lựa chọn cách thức minh hoạ bằng hoạt hình đang ngày càng được sử dụng phổ biến để truyển tải những nội dung này.
Nhà thiết kế đồ hoạ nổi tiếng, ông Charlie Davis đã được giao nhiệm vụ để thể hiện một cách duy mỹ và mạch lạc những phát hiện này trên diện mạo được cải tiến vượt trội của mẫu xe Rolls-Royce Ghost mới sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay.
Bên cạnh những thông tin được trình bày trong thước phim hoạt hoạ, chuỗi 5 tập tin podcast sẽ được công bố để giới thiệu những phát kiến của Rolls-Royce cũng như thông tin về những chất liệu cơ bản và độ bền kỹ thuật của mẫu xe Ghost mới trục cơ sở dài.
Các tập podcast được dẫn chương trình bởi ông Johanna Agerman Ross, nhà quản lý thiết kế sản phẩm và nội thất thế kỷ 20 và đương đại tại Bảo tàng Victoria & Albert ở London và được phát trên Apple, Google, Spotify và Deezer.