Mới đây, Bloomberg đã thông tin rằng thương hiệu xe hơi nước Pháp đã đưa ra lệnh triệu hồi 47 chiếc Chiron do những mối hàn kém chất lượng trên bộ khung ghế ngồi.
Trong tổng số 47 chiếc Chiron bị triệu hồi thì có 12 chiếc đang “định cư” ở Mỹ. Bugatti cũng đã lên kế hoạch vận chuyển toàn bộ 12 chiếc xe này về các đại lý để tiến hành kiểm tra. Hãng này sẽ thay thế bộ ghế ngồi cho những chiếc Chiron này tại một trong 12 trung tâm dịch vụ của mình tại Mỹ nếu phát hiện lỗi nêu trên.
Chiron không phải là siêu xe đắt tiền duy nhất bị triệu hồi trong lịch sử. Năm ngoái, Pagani Huayra cũng từng bị triệu hồi do lỗi túi khí. Trước đó, vào năm 2014, một chiếc Koenigsegg Agera tại Mỹ và cũng là chiếc duy nhất đặt chân đến thị trường này cũng đã bị nhà sản xuất Thụy Điển triệu hồi do trục trặc ở phần mềm quản lý áp suất lốp TPMS.
Bugatti Chiron được giới thiệu lần đầu tại Geneva Motor Show 2016 và là siêu xe thay thế Veyron. Động cơ của của chiếc Chiron là khối động cơ W16 có dung tích 8.0 lít cùng với hệ thống tăng áp có sức mạnh 1.479 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.600Nm.
Theo kế hoạch, Bugatti chỉ sản xuất 500 chiếc Chiron. Với công suất dự tính khoảng 70 xe một năm, dự tính những khách hàng cuối cùng của Chiron có thể phải đợi đến năm 2024 mới có thể nhận xe.
Giá bán cho Chiron bắt đầu từ khoảng 2,4 triệu euro (khoảng 2,55 triệu USD) ở châu Âu, không bao gồm các loại thuế.