Với hơn 7 triệu chiếc xe lăn bánh trên thế giới cùng 7 triệu khách hàng trẻ trung và năng động, Suzuki đã làm gì để tạo nên phong cách mới cũng như cá tính khác biệt cho chiếc hatchback Swift?
Hoài bão lớn kết hợp cùng sáng tạo
Vào đầu những năm 2000, Suzuki mang tham vọng ghi thêm dấu ấn tên tuổi với tư cách là hãng xe hơi cỡ nhỏ hàng đầu thế giới. Lần đầu tiên trong lịch sử của Suzuki, có một chiếc xe mang tầm cỡ toàn cầu và thể hiện phong cách riêng biệt hoàn toàn mới để dẫn dắt Suzuki đạt được khao khát của mình.
Chọn triển lãm Paris Motor Show 2002 làm nơi ra mắt, mẫu xe Concept-S hé lộ tới công chúng một chiếc hatchback đô thị độc đáo, thể thao và bắt mắt.
Chiếc xe ý tưởng này được chuyển thể thành hiện thực khi mẫu xe mang tên Suzuki Swift quay trở lại Paris Motor Show 2004 để vén màn chính thức. Sự sáng tạo của các nhà thiết kế được chứng minh khi Swift 2004 vẫn giữ nguyên rất nhiều đường nét đặc trưng của mẫu concept. Từ đây, một ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới được khai sinh và được kế thừa đến tận thế hệ New Suzuki Swift 2021.
Phát triển tại châu Âu để chinh phục thế giới
Các nhà thiết kế và kỹ sư của Suzuki đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu thị hiếu và lấy cảm hứng từ châu Âu, để làm hài lòng những khách hàng bản địa vốn được coi là khó tính nhất thế giới.
Suzuki Swift không chỉ được đánh giá cao về thiết kế mà còn là một trong những mẫu xe mang lại cảm giác chắc chắn, linh hoạt nhất khi cầm lái nhờ trọng tâm thấp, thân xe nhẹ và khung gầm đầm chắc. Swift đáp ứng được những yêu cầu của các khách hàng châu Âu vốn nổi tiếng bởi sự khó tính, bởi đây cũng chính là nơi Suzuki chọn để phát triển chiếc xe đặc biệt này.
Nhờ vậy, khi được phân phối tại các thị trường châu Á, Suzuki Swift đã gây ấn tượng đối với khách hàng trong phân khúc cỡ nhỏ.
Swift là khác biệt
Chiến lược phát triển đặc biệt tại châu Âu đã tạo nên một Suzuki Swift với sức hấp dẫn đặc trưng so với phần còn lại. Suzuki Swift là lựa chọn độc đáo dành cho những khách hàng có gout và ưa thích vẻ bề ngoài linh hoạt, quyến rũ.
Ngay cả cái tên Swift mang ý nghĩa “nhanh nhẹn” cũng được Suzuki lựa chọn kỹ lưỡng để phản ánh một cá tính năng động của nhịp sống tại những thành phố không ngủ. Nơi thời trang là một phần không thể thiếu, nơi mỗi cá nhân đều không ngần ngại thể hiện những gì cá tính nhất của mình, như những gì các nhà thiết kế và kỹ sư của Suzuki đã tạo ra cho Swift.
Tại Việt Nam, ngoài các lựa chọn màu sắc như: Xanh, Trắng, Bạc, Đỏ, Xám nguyên bản có sẵn tại đại lý, khách hàng còn có thể tự cá nhân hóa chiếc Suzuki Swift mới của mình thông qua thay đổi màu nóc, gương chiếu hậu, body-kit, v.v.
Khách hàng quan tâm đến mẫu xe thú vị này có thể liên hệ 38 đại lý của Suzuki trên toàn quốc hoặc hotline 18006950.