• Giới thiệu
  • Nội quy
  • Quy chế hoạt động
  • Liên hệ quảng cáo
  • Tuyển dụng
Sunday, August 17, 2025
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
We Love Car
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • #Tin xe
  • #Yêu xe
  • #Đánh giá xe
  • #Nhịp sống
  • #Tư vấn
  • Trang chủ
  • #Tin xe
  • #Yêu xe
  • #Đánh giá xe
  • #Nhịp sống
  • #Tư vấn
No Result
View All Result
We Love Car
No Result
View All Result
Trang chủ Tin xe Sự kiện

Suzuki và bước tiến lớn đến gần với người dùng hơn

Đăng bởi We Love Car
19/05/2017
Suzuki và bước tiến lớn đến gần với người dùng hơn
Share on Facebook
Đến Ngày hội Vitara đơn giản vì nghĩ rằng “xế cưng” của mình sẽ được chăm sóc miễn phí nhưng khách hàng đã bất ngờ với nhiều hoạt động hữu ích hơn cả mong đợi.

Ngày hội Vitara diễn ra vào ngày 6-5 vừa qua tại Sân vận động Phú Thọ (TP.HCM) nằm trong khuôn khổ loạt chương trình chăm sóc khách hàng của Suzuki trong năm 2017 với sự đồng hành của 3M, Bridgestone và Vietwash. Trong ngày này, gần 90 chiếc Vitara đã được làm vệ sinh miễn phí và kiểm tra kỹ lưỡng 15 hạng mục quan trọng bởi các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Suzuki. Chương trình cũng cung cấp những kiến thức hữu ích cho người dùng như cách đảo lốp xe để duy trì sự cân bằng lái và bám đường, cách đặt vị trí để sửa chữa lốp hỏng…

Ngay-hoi-vitara-suzuki-BvSuzuki-706-2017 ok
Những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tiến hành kiểm tra tổng quát cho xe

Anh Ngô Sơn, Chủ tịch New Vitara Vietnam Club cho biết: “Sự cạnh tranh từ các dòng xe lớn hiện nay rất gay gắt. Vì vậy, những người dám thử Vitara tôi cho rằng họ có chút ít “liều”. Liều ở đây nghĩa là ban đầu cũng có những lo lắng về dịch vụ hậu mãi, chăm sóc xe, thay thế phụ tùng nhưng vẫn quyết định thử. Sau khi sử dụng và đặc biệt là được tham gia những chương trình chăm sóc xe ở hai đầu đất nước như thế này, chúng tôi thấy an tâm, và biết rằng mình đã đặt niềm tin đúng chỗ”. Chị Nhật Khuyên (quận 3), một trong số những khách hàng nữ đưa xe đến tham gia Ngày hội Vitara cũng hài lòng chia sẻ: “Là phụ nữ, tôi chỉ cần chiếc xe mình lái có tính ổn định cao, ít lỗi vặt và Suzuki Vitara đã đáp ứng điều đó. Sau hơn chín tháng sử dụng, hầu như tôi chưa bao giờ gặp sự cố nào trên đường, chỉ khi tới hạn thì đưa xe đi bảo trì thôi”.

Ngay-hoi-vitara-suzuki-BvSuzuki-706-2017
Ban tổ chức nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi từ người dùng

Cũng trong ngày hội này, người tham gia được hướng dẫn sử dụng một số tính năng hữu ích, được giải thích cặn kẽ về những thông số kỹ thuật và kết cấu của xe để thật sự hiểu về chiếc xế cưng của mình. Ví như với hệ thống cửa sổ trời cá tính của Vitara, nhiều người lo lắng khi mưa xuống thì nước sẽ ứ đọng tại các khe xung quanh cửa. Trong thực tế, hệ thống cửa sổ trời được thiết kế với những đường ống nhỏ đặt ở bốn góc để dẫn nước xuống, sẽ tránh tình trạng nước mưa ứ đọng. Vì vậy sau khi đi mưa, sẽ xuất hiện hiện tượng nước nhỏ giọt bên dưới gầm xe.

Ngay-hoi-vitara-suzuki-BvSuzuki-706-2017-2
Từ sáng sớm, nhiều chiếc New Vitara đã tụ hội về Sân vận động Phú Thọ để tham gia ngày hội

Song song với việc liên tục cải tiến sản phẩm, việc nâng cao chất lượng các hoạt động chăm sóc khách hàng đã giúp người dùng tự tin hơn khi chọn Suzuki làm bạn đồng hành. Về điều này, anh Trần Thanh Vân (Bình Dương), một người đã sử dụng Vitara từ tháng 10-2016 đến nay cho biết: “Thấy xe chạy ổn định, cách âm tốt, tiếng ồn được hạn chế tối đa so với những dòng xe khác nên mỗi khi có ai hỏi thăm là tôi lập tức cho lái thử để họ tự trải nghiệm, nếu ưng ý thì mua. Nay được tham gia một chương trình vừa vui, vừa bổ ích của hãng, tôi càng tự tin hơn để giới thiệu cho bạn bè”.

Suzuki mạnh dạn thay đổi để tăng tương tác với khách hàng

Năm 2017, Suzuki Việt Nam tạo nhiều đổi mới trong các khâu bán hàng, dịch vụ hậu mãi, phụ tùng, tạo nên một chu trình khép kín nhằm gần hơn với mong đợi của người dùng. Nếu như trước kia ban giám đốc tiếp nhận phản hồi của khách hàng chủ yếu thông qua đại lý thì trong thời gian gần đây, công ty đã tích cực tổ chức những chương trình chăm sóc xe để đến gần hơn và lắng nghe người dùng nhiều hơn. Cũng vào tháng Năm này, hãng có kế hoạch mở đường dây nóng 24/7 để nhanh chóng trả lời thắc mắc và giải quyết khó khăn của khách hàng bất cứ lúc nào.

  • Cúc Mi

 

Thẻ: chăm sóc khách hàng của SuzukiNgày hội VitaraSuzukiSuzuki Vitara
Bài trước đó

Du thuyền Azimut khẳng định chỗ đứng tại thị trường Việt Nam

Bài kế tiếp

Volvo Cars toàn cầu tăng trưởng cao trong quý I/2017

Bạn có thể quan tâm

Ford 30 năm
Sự kiện

Ford Việt Nam: 30 năm vững bước kiến tạo dấu ấn

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
16/08/2025
Vietnam Motor Show 2025
Sự kiện

Không tổ chức Triển lãm Vietnam Motor Show 2025

Đăng bởi Nam Long
12/08/2025
F1 Lego
Formula 1

Bộ Cúp của chặng đua F1 British Grand Prix 2025 được làm bằng Lego

Đăng bởi Bảo Khang
07/07/2025
BYD Techshow
Sự kiện

BYD Techshow 2025 tại TP.HCM: Ra mắt ATTO 2, trình diễn công nghệ xe điện hàng đầu

Đăng bởi Huỳnh Nguyễn
04/07/2025
Mercedes-Benz LiveRARE
Sự kiện

Mercedes-Benz LiveRARE: Không gian xa xỉ với dàn xe gần 100 tỷ đồng

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
03/07/2025
Hot Wheels F1
Formula 1

Hot Wheels ra mắt mô hình xe đua F1 từ phim Brad Pitt thủ vai chính, giá chỉ 25 USD

Đăng bởi Nam Long
23/06/2025
F1 Thái Lan
Formula 1

Thái Lan “bật đèn xanh” cho F1 – Đường đua tỷ đô giữa lòng Bangkok

Đăng bởi Bảo Khang
18/06/2025
Sting F1
Formula 1

Giải đua F1 “bắt tay” cùng nước tăng lực Sting Energy

Đăng bởi Bảo Khang
28/05/2025
Sự kiện Mercedes
Sự kiện

Sự kiện “Không gian tuyệt tác Mercedes-Benz”: Nơi hội tụ những tuyệt tác di chuyển

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
23/05/2025
Xem thêm

MỚICẬP NHẬT

Từ ngày 15/8, VinFast bảo hành chính hãng 6 năm cho xe, 8 năm cho pin xe máy điện

Từ ngày 15/8, VinFast bảo hành chính hãng 6 năm cho xe, 8 năm cho pin xe máy điện

16/08/2025
Ford 30 năm

Ford Việt Nam: 30 năm vững bước kiến tạo dấu ấn

16/08/2025
Rolls-Royce Phantom: Hành trình 100 năm cùng 8 thế hệ đỉnh cao

Rolls-Royce Phantom: Hành trình 100 năm cùng 8 thế hệ đỉnh cao

15/08/2025
Lexus LBX Morizo RR Original Edition: Chỉ có 100 chiếc, đậm dấu ấn “Morizo”

Lexus LBX Morizo RR Original Edition: Chỉ có 100 chiếc, đậm dấu ấn “Morizo”

14/08/2025
VinFast tháng 7 2025

Gần 11.500 xe ô tô điện VinFast được bán ra trong tháng 7/2025 tại Việt Nam

13/08/2025
Honda hé lộ động cơ V3 siêu nạp điện: Bước ngoặt công nghệ trong thế giới mô tô hiệu suất cao

Honda hé lộ động cơ V3 siêu nạp điện: Bước ngoặt công nghệ trong thế giới mô tô hiệu suất cao

12/08/2025

KẾTNỐI

  • 15 Followers
  • Xu hướng
  • Bình luận
  • Mới nhất
Ford 30 năm

Ford Việt Nam: 30 năm vững bước kiến tạo dấu ấn

16/08/2025
Từ ngày 15/8, VinFast bảo hành chính hãng 6 năm cho xe, 8 năm cho pin xe máy điện

Từ ngày 15/8, VinFast bảo hành chính hãng 6 năm cho xe, 8 năm cho pin xe máy điện

16/08/2025
Rolls-Royce Phantom: Hành trình 100 năm cùng 8 thế hệ đỉnh cao

Rolls-Royce Phantom: Hành trình 100 năm cùng 8 thế hệ đỉnh cao

15/08/2025
BYD Sealion 6 plug-in hybrid đầu tiên ra mắt tại thị trường ASEAN

BYD Sealion 6 plug-in hybrid đầu tiên ra mắt tại thị trường ASEAN

14/08/2024
Từ ngày 15/8, VinFast bảo hành chính hãng 6 năm cho xe, 8 năm cho pin xe máy điện

Từ ngày 15/8, VinFast bảo hành chính hãng 6 năm cho xe, 8 năm cho pin xe máy điện

0
Ford 30 năm

Ford Việt Nam: 30 năm vững bước kiến tạo dấu ấn

0
Rolls-Royce Phantom: Hành trình 100 năm cùng 8 thế hệ đỉnh cao

Rolls-Royce Phantom: Hành trình 100 năm cùng 8 thế hệ đỉnh cao

0
Lexus LBX Morizo RR Original Edition: Chỉ có 100 chiếc, đậm dấu ấn “Morizo”

Lexus LBX Morizo RR Original Edition: Chỉ có 100 chiếc, đậm dấu ấn “Morizo”

0
Từ ngày 15/8, VinFast bảo hành chính hãng 6 năm cho xe, 8 năm cho pin xe máy điện

Từ ngày 15/8, VinFast bảo hành chính hãng 6 năm cho xe, 8 năm cho pin xe máy điện

16/08/2025
Ford 30 năm

Ford Việt Nam: 30 năm vững bước kiến tạo dấu ấn

16/08/2025
Rolls-Royce Phantom: Hành trình 100 năm cùng 8 thế hệ đỉnh cao

Rolls-Royce Phantom: Hành trình 100 năm cùng 8 thế hệ đỉnh cao

15/08/2025
Lexus LBX Morizo RR Original Edition: Chỉ có 100 chiếc, đậm dấu ấn “Morizo”

Lexus LBX Morizo RR Original Edition: Chỉ có 100 chiếc, đậm dấu ấn “Morizo”

14/08/2025

WE LOVE CAR

Giới thiệu
Nội quy
Quy chế hoạt động
Liên hệ quảng cáo


GIỚI THIỆU

Chịu trách nhiệm nội dung:
Công ty truyền thông Nguyễn Văn Vinh
Địa chỉ: 10/29 Trần Nhật Duật, Quận 1, TPHCM
Giấy phép số: 187/GP-BTTTT do BTTTT
cấp ngày 03/05/2018


Diễn đàn Welovecar là cộng đồng ô tô Việt Nam chuyên chia sẻ kinh nghiệm hay liên quan tới ô tô, xe máy, phong cách sống.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu? Đăng kí

Tạo tài khoản mới!

Đăng kí theo form bên dưới

Tất cả trường được yêu cầu Đăng nhập

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập

Add New Playlist

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • #Tin xe
  • #Yêu xe
  • #Đánh giá xe
  • #Nhịp sống
  • #Tư vấn
  • Đăng nhập
  • Đăng kí

Diễn đàn Welovecar là cộng đồng ô tô Việt Nam chuyên chia sẻ kinh nghiệm hay liên quan tới ô tô, xe máy, phong cách sống.