• Giới thiệu
  • Nội quy
  • Quy chế hoạt động
  • Liên hệ quảng cáo
  • Tuyển dụng
Saturday, February 27, 2021
  • Đăng nhập
We Love Car
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tin xe
    • Ô tô
    • Xe máy
    • Công nghệ
    • Thị trường
    • Trao đổi
    • Sự kiện
      • Triệu hồi
    • Tin doanh nghiệp
  • Đánh giá xe
  • Tư vấn
    • Kỹ năng
    • Giao thông
    • Từ camera
  • Nhịp sống
    • Người đẹp và xe
    • Nhịp sống số
    • Du thuyền
  • Trang chủ
  • Tin xe
    • Ô tô
    • Xe máy
    • Công nghệ
    • Thị trường
    • Trao đổi
    • Sự kiện
      • Triệu hồi
    • Tin doanh nghiệp
  • Đánh giá xe
  • Tư vấn
    • Kỹ năng
    • Giao thông
    • Từ camera
  • Nhịp sống
    • Người đẹp và xe
    • Nhịp sống số
    • Du thuyền
No Result
View All Result
We Love Car
No Result
View All Result
Trang chủ Tin xe Sự kiện

Suzuki và bước tiến lớn đến gần với người dùng hơn

Đăng bởi We Love Car
19/05/2017
Suzuki và bước tiến lớn đến gần với người dùng hơn
Share on Facebook
Đến Ngày hội Vitara đơn giản vì nghĩ rằng “xế cưng” của mình sẽ được chăm sóc miễn phí nhưng khách hàng đã bất ngờ với nhiều hoạt động hữu ích hơn cả mong đợi.

Ngày hội Vitara diễn ra vào ngày 6-5 vừa qua tại Sân vận động Phú Thọ (TP.HCM) nằm trong khuôn khổ loạt chương trình chăm sóc khách hàng của Suzuki trong năm 2017 với sự đồng hành của 3M, Bridgestone và Vietwash. Trong ngày này, gần 90 chiếc Vitara đã được làm vệ sinh miễn phí và kiểm tra kỹ lưỡng 15 hạng mục quan trọng bởi các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Suzuki. Chương trình cũng cung cấp những kiến thức hữu ích cho người dùng như cách đảo lốp xe để duy trì sự cân bằng lái và bám đường, cách đặt vị trí để sửa chữa lốp hỏng…

Ngay-hoi-vitara-suzuki-BvSuzuki-706-2017 ok
Những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tiến hành kiểm tra tổng quát cho xe

Anh Ngô Sơn, Chủ tịch New Vitara Vietnam Club cho biết: “Sự cạnh tranh từ các dòng xe lớn hiện nay rất gay gắt. Vì vậy, những người dám thử Vitara tôi cho rằng họ có chút ít “liều”. Liều ở đây nghĩa là ban đầu cũng có những lo lắng về dịch vụ hậu mãi, chăm sóc xe, thay thế phụ tùng nhưng vẫn quyết định thử. Sau khi sử dụng và đặc biệt là được tham gia những chương trình chăm sóc xe ở hai đầu đất nước như thế này, chúng tôi thấy an tâm, và biết rằng mình đã đặt niềm tin đúng chỗ”. Chị Nhật Khuyên (quận 3), một trong số những khách hàng nữ đưa xe đến tham gia Ngày hội Vitara cũng hài lòng chia sẻ: “Là phụ nữ, tôi chỉ cần chiếc xe mình lái có tính ổn định cao, ít lỗi vặt và Suzuki Vitara đã đáp ứng điều đó. Sau hơn chín tháng sử dụng, hầu như tôi chưa bao giờ gặp sự cố nào trên đường, chỉ khi tới hạn thì đưa xe đi bảo trì thôi”.

Ngay-hoi-vitara-suzuki-BvSuzuki-706-2017
Ban tổ chức nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi từ người dùng

Cũng trong ngày hội này, người tham gia được hướng dẫn sử dụng một số tính năng hữu ích, được giải thích cặn kẽ về những thông số kỹ thuật và kết cấu của xe để thật sự hiểu về chiếc xế cưng của mình. Ví như với hệ thống cửa sổ trời cá tính của Vitara, nhiều người lo lắng khi mưa xuống thì nước sẽ ứ đọng tại các khe xung quanh cửa. Trong thực tế, hệ thống cửa sổ trời được thiết kế với những đường ống nhỏ đặt ở bốn góc để dẫn nước xuống, sẽ tránh tình trạng nước mưa ứ đọng. Vì vậy sau khi đi mưa, sẽ xuất hiện hiện tượng nước nhỏ giọt bên dưới gầm xe.

Ngay-hoi-vitara-suzuki-BvSuzuki-706-2017-2
Từ sáng sớm, nhiều chiếc New Vitara đã tụ hội về Sân vận động Phú Thọ để tham gia ngày hội

Song song với việc liên tục cải tiến sản phẩm, việc nâng cao chất lượng các hoạt động chăm sóc khách hàng đã giúp người dùng tự tin hơn khi chọn Suzuki làm bạn đồng hành. Về điều này, anh Trần Thanh Vân (Bình Dương), một người đã sử dụng Vitara từ tháng 10-2016 đến nay cho biết: “Thấy xe chạy ổn định, cách âm tốt, tiếng ồn được hạn chế tối đa so với những dòng xe khác nên mỗi khi có ai hỏi thăm là tôi lập tức cho lái thử để họ tự trải nghiệm, nếu ưng ý thì mua. Nay được tham gia một chương trình vừa vui, vừa bổ ích của hãng, tôi càng tự tin hơn để giới thiệu cho bạn bè”.

Suzuki mạnh dạn thay đổi để tăng tương tác với khách hàng

Năm 2017, Suzuki Việt Nam tạo nhiều đổi mới trong các khâu bán hàng, dịch vụ hậu mãi, phụ tùng, tạo nên một chu trình khép kín nhằm gần hơn với mong đợi của người dùng. Nếu như trước kia ban giám đốc tiếp nhận phản hồi của khách hàng chủ yếu thông qua đại lý thì trong thời gian gần đây, công ty đã tích cực tổ chức những chương trình chăm sóc xe để đến gần hơn và lắng nghe người dùng nhiều hơn. Cũng vào tháng Năm này, hãng có kế hoạch mở đường dây nóng 24/7 để nhanh chóng trả lời thắc mắc và giải quyết khó khăn của khách hàng bất cứ lúc nào.

  • Cúc Mi

 

Thẻ: chăm sóc khách hàng của SuzukiNgày hội VitaraSuzukiSuzuki Vitara
Bài trước đó

Du thuyền Azimut khẳng định chỗ đứng tại thị trường Việt Nam

Bài kế tiếp

Volvo Cars toàn cầu tăng trưởng cao trong quý I/2017

Bạn có thể quan tâm

Car Service Unitour đưa thực tiễn ngành ô tô vào trường đại học
Sự kiện

Car Service Unitour đưa thực tiễn ngành ô tô vào trường đại học

Đăng bởi Van Nguyen
09/01/2021
Honda khởi động chiến dịch quảng bá thương hiệu 'Feel The Performance'
Sự kiện

Honda khởi động chiến dịch quảng bá thương hiệu ‘Feel The Performance’

Đăng bởi Spider
10/11/2020
Chiến dịch We Care của Toyota – Trải nghiệm chạm tới trái tim khách hàng -4
Sự kiện

Chiến dịch We Care của Toyota – Trải nghiệm chạm tới trái tim khách hàng

Đăng bởi Van Nguyen
05/11/2020
Hai sự kiện thể thao lớn cuối năm 2020 vì đồng bào miền Trung -
Sự kiện

Race To Mien Trung – Hai sự kiện thể thao lớn cuối năm 2020 vì đồng bào miền Trung

Đăng bởi Spider
04/11/2020
Sự kiện lái thử Ford SUV Drive 2020 – cho trải nghiệm off-road khác biệt trên địa hình mô phỏng thực tế - 2
Sự kiện

Sự kiện lái thử Ford SUV Drive 2020 – cho trải nghiệm off-road khác biệt trên địa hình mô phỏng thực tế

Đăng bởi Spider
25/10/2020
Chuỗi sự kiện trưng bày và lái thử các mẫu xe SUV của MG Việt Nam
Sự kiện

Chuỗi sự kiện trưng bày và lái thử các mẫu xe SUV của MG Việt Nam

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
25/10/2020
Mazda khởi động chuỗi sự kiện kỷ niệm 100 năm thành lập tại Việt Nam
Sự kiện

Mazda khởi động chuỗi sự kiện kỷ niệm 100 năm thành lập tại Việt Nam

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
23/10/2020
Yamaha Grande Fashion Show - lễ hội dành cho các quý cô - 1
Sự kiện

Yamaha Grande Fashion Show – lễ hội dành cho các quý cô

Đăng bởi Van Nguyen
18/10/2020
Chính thức hủy chặng đua xe F1 tại Việt Nam năm 2020
Formula 1

Chính thức hủy chặng đua xe F1 tại Việt Nam năm 2020

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
16/10/2020
Xem thêm

MỚICẬP NHẬT

Rolls-Royce giới thiệu Bộ sưu tập Phantom Tempus mới

Rolls-Royce giới thiệu Bộ sưu tập Phantom Tempus mới

26/02/2021
Peugeot chính thức công bố logo mới

Peugeot chính thức công bố logo mới

26/02/2021
9 mẫu xe Volvo giành được giải thưởng an toàn nhất năm 2021

9 mẫu xe Volvo giành được giải thưởng an toàn nhất năm 2021

26/02/2021
Đề nghị người dân và doanh nghiệp sớm đổi biển số màu vàng

Đề nghị người dân và doanh nghiệp sớm đổi biển số màu vàng

26/02/2021
Lịch trình dịch vụ bảo dưỡng lưu động năm 2021 của Porsche

Lịch trình dịch vụ bảo dưỡng lưu động năm 2021 của Porsche

26/02/2021
Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe Kia

Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe Kia

25/02/2021

KẾTNỐI

  • 84838.5M Fans
  • 14 Followers
  • Xu hướng
  • Bình luận
  • Mới nhất
Yamaha Exciter 155 VVA ra mắt, 3 phiên bản, giá bán từ 47 triệu - 9

Yamaha Exciter 155 VVA ra mắt, 3 phiên bản, giá bán từ 47 triệu

30/12/2020
Đề nghị người dân và doanh nghiệp sớm đổi biển số màu vàng

Đề nghị người dân và doanh nghiệp sớm đổi biển số màu vàng

26/02/2021
Tìm hiểu vùng hấp thụ xung lực (Crumple Zones) trên xe ôtô là gì?

Tìm hiểu vùng hấp thụ xung lực (Crumple Zones) trên xe ôtô là gì?

09/05/2019
mo-to-sieu-sang-MV-Agusta-F4-Claudio-12

Chi tiết siêu môtô siêu sang MV Agusta F4 Claudio, chỉ 100 chiếc trên thế giới

20/10/2018
Rolls-Royce giới thiệu Bộ sưu tập Phantom Tempus mới

Rolls-Royce giới thiệu Bộ sưu tập Phantom Tempus mới

26/02/2021
Peugeot chính thức công bố logo mới

Peugeot chính thức công bố logo mới

26/02/2021
9 mẫu xe Volvo giành được giải thưởng an toàn nhất năm 2021

9 mẫu xe Volvo giành được giải thưởng an toàn nhất năm 2021

26/02/2021
Đề nghị người dân và doanh nghiệp sớm đổi biển số màu vàng

Đề nghị người dân và doanh nghiệp sớm đổi biển số màu vàng

26/02/2021

WE LOVE CAR

Giới thiệu
Nội quy
Quy chế hoạt động
Liên hệ quảng cáo


GIỚI THIỆU

Chịu trách nhiệm nội dung:
Công ty truyền thông Nguyễn Văn Vinh
Địa chỉ: 10/29 Trần Nhật Duật, Quận 1, TPHCM
Giấy phép số: 187/GP-BTTTT do BTTTT
cấp ngày 03/05/2018


No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tin xe
    • Ô tô
    • Xe máy
    • Công nghệ
    • Thị trường
    • Trao đổi
    • Sự kiện
      • Triệu hồi
    • Tin doanh nghiệp
  • Đánh giá xe
  • Tư vấn
    • Kỹ năng
    • Giao thông
    • Từ camera
  • Nhịp sống
    • Người đẹp và xe
    • Nhịp sống số
    • Du thuyền

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Tạo tài khoản mới!

Đăng kí theo form bên dưới

Tất cả trường được yêu cầu Đăng nhập

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập