Tại thị trường Việt Nam, Suzuki đã khẳng định sức bật của thương hiệu ô tô Nhật trên đường đua dài hạn với doanh số nhảy vọt trong tháng 10 vừa qua.
Trong giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 10/2020, doanh số xe Suzuki đạt 10.736 xe, tăng 22,6% so với cùng kỳ năm 2019 (8.754 xe). Chỉ tính riêng trong tháng 10, Suzuki đã ghi nhận doanh số ấn tượng với 2.004 xe bán ra trên thị trường, tăng xấp xỉ 126% so với cùng kỳ năm 2019 (888 xe). Trong đó, hai mẫu xe chiến lược Ertiga và XL7 đóng góp lớn vào mức tăng trưởng doanh số xe du lịch.
Hiện nay, Suzuki đã mở rộng diện tích kho phụ tùng thêm 460m2, số lượng phụ tùng đã được bổ sung thêm 52.000 chi tiết, nâng tổng số lên hơn 500.000 chi tiết linh kiện.
Bên cạnh đó, hãng cũng tăng số lượng phụ tùng dự trữ tại 3 kho lớn tại miền Bắc và miền Nam để đáp ứng nhu cầu trên toàn quốc, đảm bảo phụ tùng luôn có sẵn để đáp ứng số lượng khách hàng ngày càng tăng.
Được biết, Suzuki là hãng xe có chi phí bảo dưỡng thấp nhất trong số các thương hiệu xe Nhật tại Việt Nam. Tính ra trong 5 năm, khách hàng sở hữu xe Ertiga Sport có thể tiết kiệm hơn 97 triệu đồng và chủ xe XL7 hoàn toàn mới tiết kiệm được hơn 134 triệu đồng tổng chi phí sử dụng so với đối thủ cùng phân khúc.
Để tri ân khách hàng, Suzuki Việt Nam vừa triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giá trị ưu đãi lên đến 40 triệu đồng dành cho khách hàng mua các mẫu xe Suzuki trong tháng 11.