Thaco Auto và Mazda đã chính thức ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại thị trường Việt Nam và cũng là showroom Mazda Flagship đầu tiên tại Đông Nam Á.
Tọa lạc tại số 127 QL13, Khu phố 1, Phường Hiệp Bình, TP.HCM, Showroom Mazda Flagship được khởi công xây dựng từ đầu năm 2025 với tổng vốn đầu tư 184 tỷ đồng, bao gồm 3 tầng nổi và 1 tầng hầm, tổng diện tích sàn lên đến hơn 11.500 m², tích hợp đầy đủ các chức năng: khu trưng bày xe, khu dành cho gia đình, khu vực tổ chức sự kiện cùng xưởng dịch vụ 3 tầng hiện đại.

Hãng xe Nhật Bản cho biết, showroom theo tiêu chuẩn nhận diện mới nhất của Mazda với ý tưởng chủ đạo được phát triển bởi GK Design Nhật Bản, Mazda Design Headquarters với triết lý “Connecting – Kết nối” làm trọng tâm. Thiết kế hướng đến sự hòa quyện giữa thiên nhiên, con người, đô thị và tinh thần thương hiệu Mazda, lấy cảm hứng từ kiến trúc Việt Nam và Nhật Bản “hòa mình vào thiên nhiên thay vì tách rời”, nhằm tạo ra một không gian thoải mái và dễ chịu.

Ngoại thất của showroom nổi bật với hệ lam chắn nắng (louvers) được bố trí ở nhiều góc độ khác nhau, tạo hiệu ứng bóng đổ thay đổi theo góc nhìn. Toàn bộ không gian được thiết kế để tạo ra nhiều góc nhìn độc đáo.

Xưởng dịch vụ thiết kế theo mô hình Xưởng dịch vụ công nghiệp hiện đại với 3 tầng chức năng: sửa chữa nhanh, sửa chữa máy gầm, sửa chữa đồng sơn, tích hợp và ứng dụng số hóa, kết nối liền mạch giữa khu trưng bày bán xe, khu tiếp nhận dịch vụ và khu vực sửa chữa, chăm sóc xe, tạo nên trải nghiệm xuyên suốt và thuận tiện dành cho khách hàng.

Trong khuôn khổ ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên, Thaco Auto cũng trưng bày và giới thiệu các mẫu xe cao cấp mới của Mazda gồm CX-60, CX-90, New CX-5 và MX-5 với mong muốn mang lại trải nghiệm mới cho khách hàng.



















