Đi theo định hướng “Chuyển động tiên phong” và mục tiêu “Trở thành thương hiệu được yêu mến nhất tại cộng đồng”, Công ty Toyota VN (TMV) đã và đang nỗ lực để giành được sự tin yêu của khách hàng và xã hội nhờ những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Nhằm đáp ứng sự thay đổi trong phong cách sống của người dân và những đòi hỏi chất lượng ngày một cao trong tất cả các lĩnh vực của đời sống tại VN, TMV bắt đầu dự án mới “No Quality. No Life”. Thông qua dự án này, TMV đặt mục tiêu chất lượng ở tầm cao mới, bao gồm cả chất lượng sản phẩm, chất lượng trong hoạt động bán hàng, dịch vụ và chất lượng trong các công việc làm nền tảng cho chất lượng sản phẩm, hoạt động bán hàng và dịch vụ. Mục tiêu của TMV là được thấy “Nụ cười khách hàng” bằng việc đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách hàng.
Ngày 11-9, TMV đã chính thức công bố dự án mang tên “No Quality. No Life” và giới thiệu đại sứ thương hiệu của dự án – nữ hoàng nhạc rap Suboi. Suboi là một rapper nổi tiếng nhờ tài năng và nỗ lực không mệt mỏi. Từng đoạt được nhiều thành tích xuất sắc, được mời tham dự nhiều sự kiện âm nhạc ở nước ngoài, cô luôn phấn đấu để cải thiện bản thân và thách thức bản thân ở nhiều mức độ để tiếp tục vươn lên trong sự nghiệp. Cùng Suboi, trong dự án này, TMV sẽ mang “Chuyển động tiên phong” đến cho khách hàng theo một cách mới mẻ, độc đáo hơn.
Theo dự kiến, dự án sẽ kéo dài từ hai đến bốn năm. Để có thêm thông tin, độc giả có thể truy cập website www.toyota.com.vn hoặc www.toyotavn.com.vn.