Công ty Toyota VN (TMV) mới đây đã chính thức giới thiệu loạt phim ngắn về chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng với sự góp mặt của diễn viên chính là nghệ sĩ nhạc rap Suboi, người đồng thời là đại sứ thương hiệu của doanh nghiệp này.
Đây là một hoạt động nằm trong chiến dịch nâng cao chất lượng Toyota – “NO QUALITY.NO LIFE” (Chất lượng làm nên tất cả) mà TMV chính thức triển khai từ tháng 9-2017. Loạt phim bao gồm ba phim ngắn:
– Phụ kiện Toyota tập trung truyền tải thông điệp khuyến nghị khách hàng nên sử dụng phụ kiện chính hãng Toyota. Chỉ phụ kiện chính hãng Toyota mới được kiểm định theo tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu, cũng như tương thích tuyệt đối với xe Toyota.
– Dịch vụ tài chính Toyota hỗ trợ tài chính một cửa cho khách hàng khi mua xe tại các đại lý của TMV với thủ tục đơn giản, tiện lợi và vô cùng nhanh chóng, mức lãi suất cũng hấp dẫn.
– Bảo hiểm Toyota – sản phẩm do TMV hợp tác với bốn công ty bảo hiểm là Bảo Việt, Bảo hiểm bưu điện (PTI), Bảo hiểm xăng dầu (PJICO) và Bảo hiểm Mitsui Sumimoto (MSIG).
Các phim ngắn nói trên sẽ lần lượt đến với khán giả trong mùa hè năm nay trên Facebook, website của TMV cũng như các kênh Fanpage và YouTube chính thức của đại sứ Suboi tại Suboi x T.