Toyota Prado 2018: nâng cấp thiết kế, động cơ không thay đổi

Toyota Prado là mẫu SUV cỡ trung nổi tiếng về khả năng offroad và sự ổn định. Để làm mới sản phẩm, Toyota vừa giới thiệu phiên bản Prado 2018. Một số chi tiết trên xe được làm mới nhằm tạo điểm nhấn ấn tượng hơn bao gồm lưới tản nhiệt kim loại năm thanh to bản, đèn pha góc cạnh hơn, nắp ca-pô nhiều đường gân lớn hơn, cụm đèn hậu dạng LED và mâm xe đa chấu.

Nội thất Prado làm mới khá nhiều, đáng chú ý nhất là vô-lăng bốn chấu chia sẻ từ “đàn anh” Land Cruiser 200. Vị trí ngồi tài xế cũng được hạ thấp hơn. Bảng điều khiển trung tâm thiết kế mới hoàn toàn với hệ thống nút bấm mới cùng một màn hình cảm ứng có kích thước 8 inch tích hợp hệ thống thông tin giải trí mới.

Động cơ trên Prado 2018 vẫn giống phiên bản cũ với động cơ xăng 2.7L sản sinh công suất 161 mã lực và mô-men xoắn cực đại 245Nm, kết hợp cùng hộp số sàn năm cấp. Kế đến là động cơ Diesel bốn xilanh 2.8L sản sinh công suất 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450Nm, kết hợp hộp số sàn hoặc tự động sáu cấp. Cuối cùng là động cơ xăng 4.0L có công suất 249 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380Nm, kết hợp hộp số tự động sáu cấp.

Về công nghệ, Toyota Land Cruiser Prado 2018  được trang bị Gói an toàn Toyota Safety Sense P bao gồm hệ thống chống va chạm trước, cảnh báo chuyển làn, phát hiện người đi bộ, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và kiểm soát hành trình chủ động. Hai phiên bản cao cấp nhất còn có hệ thống cảnh báo điểm mù.

Land Cruiser Prado sẽ có 10 màu ngoại thất và ba màu nội thất để khách hàng lựa chọn. Giá bán Land Cruiser Prado 2018 sẽ được Toyota công bố sau.

Exit mobile version