VinFast vừa công bố cam kết kể từ ngày 1/9/2024 tại thị trường Việt Nam sẽ rút ngắn thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng hậu mãi xuống tối đa 24 giờ.
Theo đó, tổng thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng chính hãng để thay thế, sửa chữa theo dịch vụ hậu mãi cho các dòng xe ô tô điện VinFast sẽ được rút ngắn xuống còn tối đa 24 giờ. Đây được xem là cam kết chưa từng có tiền lệ của một hãng xe tại thị trường ô tô Việt Nam.
Để thực hiện đúng cam kết này, VinFast đã đầu tư hệ thống kho trung chuyển tại các vùng miền trên khắp cả nước, đồng thời thiết lập quy trình vận hành tối ưu, kết nối liên thông giữa nhà máy, tổng kho, các kho trung chuyển và xưởng dịch vụ.
Việc rút ngắn thời gian sửa chữa xe cho khách hàng thông qua cam kết cung cấp linh kiện, phụ tùng trong thời gian ngắn nhất đã khẳng định cho triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm” của VinFast.
VinFast cho biết, trong thời gian qua cũng đã liên tục nâng cấp, tối ưu chất lượng dịch vụ, đồng thời triển khai các chính sách đặc quyền cho khách hàng mua và sử dụng ô tô điện thông minh của hãng, như miễn phí sạc pin tại trạm sạc công cộng, miễn phí gửi xe, ưu tiên phục vụ theo luồng riêng…
Theo kế hoạch, đến cuối năm 2024, VinFast sẽ sở hữu mạng lưới gần 150 showroom, đại lý, xưởng dịch vụ chính hãng trên toàn quốc, trở thành hãng xe có mạng lưới kinh doanh lớn nhất tại Việt Nam.