Mới đây, VinFast Mỹ đã công bố hợp tác với công ty công nghệ Urgently về phát triển dịch vụ hỗ trợ lưu động tại thị trường Mỹ và Canada, mang đến dịch vụ cao cấp cho dải sản phẩm xe điện thông minh của VinFast dự kiến sẽ xuất hiện tại thị trường Bắc Mỹ vào cuối năm 2022.
Theo thỏa thuận, dịch vụ hỗ trợ lưu động sẽ được đồng phát triển và cung cấp bởi VinFast và Urgently dưới dạng giải pháp cho các thiết bị di động, giúp khách hàng liên lạc với trung tâm trải nghiệm khách hàng của VinFast 24 giờ/ngày thông qua tin nhắn, cập nhật thông tin ngay trên xe và qua ứng dụng VinFast App.
Chương trình này sẽ cung cấp dịch vụ cứu hộ kéo – cẩu xe truyền thống, cũng như hỗ trợ các sự cố về lốp, khóa xe, thuê xe, dịch vụ tời xe và hỗ trợ sạc từ xa.
Urgently là công ty công nghệ vận hành nền tảng kỹ thuật số toàn cầu, cung cấp các giải pháp hỗ trợ di chuyển và hỗ trợ giao thông cho các ngành ô tô, bảo hiểm, viễn thông và các đơn vị chuyên về giao thông vận tải ở Bắc Mỹ, Châu Âu, và Châu Á. Hợp tác giữa VinFast và Urgently sẽ giúp tích hợp nền tảng dịch vụ hỗ trợ giao thông này vào dải sản phẩm xe điện VinFast, mang đến thêm các tiện ích cao cấp cho khách hàng của thương hiệu này tại thị trường Mỹ và Canada.
VinFast cho biết, với người tiêu dùng, việc cung cấp một dịch vụ hỗ trợ lưu động đáng tin cậy là cần thiết. Giải pháp của VinFast và Urgently sẽ mang đến một trong những dịch vụ hỗ trợ lưu động nhanh và sáng tạo trong ngành ô tô, kết hợp với các dịch vụ theo vị trí người dùng, dữ liệu thời gian thực, trí tuệ nhân tạo và công nghệ giao tiếp giữa các thiết bị (machine-to-machine) để mang lại sự an tâm tối đa cho khách hàng.