Toyota Việt Nam (TMV) chính thức ra mắt gian trưng bày độc đáo với chủ đề “Chất lượng chuyển động tạo Nụ cười” tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2018, được xây dựng theo hình tượng “cây cổ thụ”. Ở đó, mỗi khách hàng sẽ có cơ hội khám phá những giá trị cốt lõi làm nên Chất lượng của Toyota.
Theo định hướng đó, tại triển lãm năm nay, công ty muốn truyền tải thông điệp “Chuyển động tiên phong vì cuộc sống tươi đẹp hơn”, thể hiện tầm nhìn về chuyển động đô thị trong tương lai. Đó là sự tự do di chuyển mà không có bất kỳ rào cản nào thông qua việc trưng bày mẫu xe ý tưởng i-ROAD với công nghệ tiên phong, thân thiện với môi trường; qua đó một lần nữa khẳng định cam kết trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại của TMV, đặc biệt về lĩnh vực bảo vệ môi trường.
- Xem thêm: [VMS 2018] Toyota mang đến hình ảnh trẻ trung, tràn đầy cảm xúc đến Vietnam Motor Show 2018
Tại triển lãm lần này, TMV trưng bày ba mẫu xe lắp ráp trong nước Vios, Innova và Corolla, cùng với đó là ba mẫu xe nhập khẩu Wigo, Rush và Hiace với mục tiêu hoàn thiện danh mục sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, hiện thực hóa giấc mơ sở hữu xe hơi của mỗi người dân Việt Nam.
Tại gian trưng bày của Toyota, yếu tố chất lượng cũng sẽ được thể hiện thông qua tinh thần hiếu khách Omotenashi và nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn, hứa hẹn mang lại những phút giây thư giãn cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ và khách hàng gia đình.
Nhằm truyền tải thông điệp “Chuyển động tiên phong vì cuộc sống tốt đẹp hơn”, đặc biệt là “Khả năng vận hành ấn tượng hơn”, gần đây, tập đoàn ôtô Nhật Bản chính thức giới thiệu nền tảng công nghệ khung xe toàn cầu TNGA, mang tới khách hàng những mẫu xe với khả năng vận hành ổn định, tầm nhìn cho người lái được cải thiện. Sự xuất hiện của TNGA được xem như một cuộc cách mạng, trở thành nền tảng phát triển các mẫu xe của Toyota trong tương lai. Ngoài ra, vào năm 2017, Tập đoàn Ôtô Toyota Nhật Bản cũng chính thức khởi động sáng kiến toàn cầu mang tên “Start Your Impossible” – tạm dịch là “Hãy bắt đầu điều không thể” nhằm truyền cảm hứng cho toàn bộ nhân viên, đối tác và khách hàng của Toyota cũng như mong muốn kết nối họ với những tư tưởng cốt lõi của hãng.
Trong thời đại phát triển nhanh chóng của công nghệ và môi trường, sáng kiến “Start Your Impossible” đánh dấu cam kết của Toyota trong việc hỗ trợ tạo ra một xã hội phát triển toàn diện và bền vững hơn, trong đó bất cứ ai cũng có thể thách thức bản thân biến những điều không thể thành có thể.