Dù được thực hiện dưới nhiều hình thức khác nhau, mục đích cuối cùng của quảng cáo là thu hút sự chú ý của khách hàng.
Một video quảng cáo thương hiệu của Volkswagen, khéo léo lồng ghép câu chuyện xúc động về tình cha con. Nếu chỉ miêu tả bằng câu chữ, khó mà thấy hết sự tuyệt vời của nó.
Generationer nói về tình cảm gia đình, về người cha già và anh con trai tóc đã hoa râm. Hai con người này cực kỳ xung khắc, cha trách con là “chẳng hiểu biết gì về xe cộ”, con trách cha là “chẳng hiểu lòng người”.
Tưởng như sự xung đột này chẳng có lối thoát, không ngờ chiếc xe Volkswagen cũ kỹ lại trở thành cầu nối cảm xúc giữa hai cha con.
Video quảng cáo chỉ dài có 6 phút nhưng đã truyền tải được nhiều bài học trong cuộc sống: Hãy trân trọng những gì xung quanh mình, hãy mở lòng, yêu thương cha mẹ trước khi quá muộn. Và trên hết, thứ quý giá nhất trên cuộc đời này chính là tình cảm gia đình.