Bentley đã đạt doanh số bán hàng cao kỷ lục khi bán được 15.174 xe trong năm 2022 trên toàn cầu, tăng 4% so với năm 2021.
Mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu tiếp tục là chiếc SUV Bentayga, chiếm 42% doanh số toàn cầu của Bentley và tăng 40% so với năm 2021.
Continental GT và GT Convertible là những mẫu xe bán chạy thứ hai của Bentley trong năm 2022, chiếm 30% doanh số bán hàng. Các biến thể hiệu suất GT Speed chiếm 31% trong tổng số.
Flying Spur chiếm phần còn lại doanh số bán hàng trong năm 2022 của nhà sản xuất ô tô, trong đó biến thể hybrid mới của mẫu xe Flying Spur chiếm 30% tổng số, và tại Anh, Flying Spur Hybrid chiếm 65% doanh số bán hàng, cao nhất trên toàn cầu.
Về thị trường, châu Mỹ vẫn là thị trường quan trọng nhất của Bentley. Doanh số bán hàng tăng ít hơn 1% so với năm 2021, chiếm 28% doanh số, với 4.221 xe được bán ra.
Trung Quốc, Hồng Kông và Ma Cao đứng thứ hai, với 4.033 xe, chiếm 25% doanh số bán hàng của thương hiệu. Châu Âu là khu vực bán chạy thứ ba của Bentley chiếm 19% doanh số, tiếp theo là Châu Á Thái Bình Dương với 1.651 (chiếm 13%) và Vương quốc Anh với 1.328 (chiếm 10%). Thị trường Trung Đông, Châu Phi và Ấn Độ chỉ chiếm 6% với 968 xe.
Nhìn chung, doanh số bán hàng ở hầu hết thị trường đều tăng, trong đó khu vực Châu Á Thái Bình Dương tăng 23% so với năm 2021. Trung Quốc, Châu Âu, Vương quốc Anh và Trung Đông lần lượt tăng 9, 11, 12 và 6% trong năm 2022.