• Giới thiệu
  • Nội quy
  • Quy chế hoạt động
  • Liên hệ quảng cáo
  • Tuyển dụng
Wednesday, March 26, 2025
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
We Love Car
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • #Tin xe
  • #Yêu xe
  • #Đánh giá xe
  • #Nhịp sống
  • #Tư vấn
  • Trang chủ
  • #Tin xe
  • #Yêu xe
  • #Đánh giá xe
  • #Nhịp sống
  • #Tư vấn
No Result
View All Result
We Love Car
No Result
View All Result
Trang chủ Nhịp sống
thị trường Việt Nam

Bia không cồn của Heineken ra mắt thị trường Việt Nam

Van Nguyen Đăng bởi Van Nguyen
18/03/2020
Share on Facebook

Heineken® 0.0 mang đến cho người tiêu dùng thêm một sự lựa chọn mới cho tất cả mọi thời điểm trong ngày.

Ngày 17.3, Heineken chính thức ra mắt sản phẩm mới Heineken® 0.0 – bia không cồn (bia 0.0% độ cồn) tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm mang thiết kế ấn tượng với hình ảnh ngôi sao đỏ và sắc xanh biểu tượng của Heineken, điểm xuyết màu xanh dương nổi bật và sang trọng, đặc trưng của danh mục bia không cồn.

Bia không cồn của Heineken ra mắt thị trường Việt Nam - 02

Loại bia 0.0% độ cồn này được chuyên gia đến từ Heineken tiết lộ là sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để tạo nên: “Nếu chỉ đơn thuần loại bỏ độ cồn 5% từ bia Heineken thông thường thì hương vị bia không cồn sẽ không thể đạt độ tuyệt hảo. Heineken 0.0 được nấu từ những nguyên liệu tự nhiên và mang hương vị cân bằng hoàn hảo, sảng khoái với vị đại mạch đằm mượt”, ông Willem van Waesberghe, bậc thầy nấu bia toàn cầu của Heineken, chia sẻ.

Heineken® 0.0 được nấu bằng công thức độc đáo để tạo nên hương vị cân bằng đặc trưng – và chỉ chứa 69 calo trong mỗi chai/lon dung tích 330ml.

Bia không cồn của Heineken ra mắt thị trường Việt Nam - 3

Theo đó, loại bia mới này được nấu từ các nguyên liệu tự nhiên vốn được sử dụng để tạo nên hương vị đặc trưng của bia Heineken® nguyên bản (nước, đại mạch, hoa bia, men bia Heineken® A-yeast). Tuy nhiên, nồng độ cồn được nhẹ nhàng loại bỏ qua quy trình chưng cất chân không tinh tế. Sau đó, bia tiếp tục được nấu hai lần để tạo ra một thành phẩm với hương vị tự nhiên.

Ông Alexander Koch, giám đốc thương mại cấp cao của Heineken Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi nhận thấy xu hướng của người tiêu dùng trên toàn thế giới, cũng như ở Việt Nam đang hướng đến một lối sống cân bằng và lành mạnh hơn. Heineken® 0.0 mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một sự lựa chọn mới mẻ và đầy sáng tạo cho cho tất cả mọi thời điểm trong ngày, bao gồm cả những thời điểm mà họ vốn không thể thưởng thức bia.”

Heineken® 0.0 mang đến cho người tiêu dùng thêm một sự lựa chọn mới cho tất cả mọi thời điểm trong ngày, đa dạng không gian, như: ngay tại chỗ làm, tại phòng gym, trong giờ ăn trưa và thậm chí là ngay trước khi lái xe – do đây là sản phẩm bia không cồn (0.0% độ cồn).

Bia không cồn của Heineken ra mắt thị trường Việt Nam - 4

Tất cả những khoảnh khắc quen thuộc mà trước đây bạn không thể thưởng thức bia, thì nay bạn đã có thể – #NowYouCan. Với phiên bản tiếng Việt là “0 gì 0 thể”, #NowYouCan là chiến dịch toàn cầu hỗ trợ cho hoạt động ra mắt Heineken® 0.0. Với điểm nhấn là những đoạn phim quảng cáo hài hước, nhẹ nhàng, chiến dịch này cho thấy Heineken® 0.0 phù hợp với mọi thời điểm trong ngày và mọi khoảnh khắc của cuộc sống hiện đại.

Kể từ lần ra mắt đầu tiên tại Hà Lan vào năm 2017, tính đến nay, Heineken® 0.0 đã có mặt ở 57 thị trường trên toàn thế giới, bao gồm châu Âu, Bắc Mỹ, Úc và châu Á. Việt Nam là thị trường thứ 58 ra mắt Heineken® 0.0, dưới dạng chai và lon có dung tích 330ml.

https://doanhnhanplus.vn/wp-content/uploads/video/Heineken-0.0-tvc.mp4

Từ hôm nay, Heineken® 0.0 sẽ được bán tại tất cả siêu thị lớn, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc; quán bar và nhà hàng tại TP.HCM, Hà Nội, và sau đó là Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Định, Bà Rịa Vũng Tàu, trước khi được phân phối trên toàn quốc. Người tiêu dùng cũng có thể mua Heineken® 0.0 trên các trang thương mại điện tử.

Thẻ: bia không cồnHeinekenHeineken® 0.0thị trường Việt Nam
Bài trước đó

Royal Enfield Classic & Bullet 2020 có giá từ 131 triệu đồng

Bài kế tiếp

“New me, discover” chiến dịch thương hiệu mới của Yamaha Motor Việt Nam năm 2020

Bạn có thể quan tâm

Ducati Tricolore Italia
Xe máy

Ducati Panigale V4 Tricolore phiên bản Italia, chỉ có 163 chiếc

Đăng bởi Bảo Khang
25/03/2025
Mitsubishi Xforce phiên bản Hybrid ra mắt tại Thái Lan
Tin xe

Mitsubishi Xforce phiên bản Hybrid ra mắt tại Thái Lan

Đăng bởi Huỳnh Nguyễn
25/03/2025
Omoda C5 Luxury
Trong nước

Omoda C5 Luxury ra mắt với giá ưu đãi mở bán 499 triệu đồng

Đăng bởi Nam Long
24/03/2025
Geely Việt Nam
Trong nước

Thương hiệu ô tô Geely chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
24/03/2025
Porsche 911 mới
Trong nước

Porsche 911 mới có mặt tại Việt Nam, giá từ 8,87 tỷ đồng

Đăng bởi Huỳnh Nguyễn
24/03/2025
Toyota xuất xưởng
Kinh doanh

Toyota xuất xưởng chiếc xe thứ 700.000 tại Việt Nam

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
22/03/2025
Đặt cọc VinFast
Thị trường

Gần 46.000 chiếc VinFast Green được đặt cọc sau 72 giờ mở bán

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
21/03/2025
BMW SPRINGFEST 2025
Sự kiện

BMW SPRINGFEST 2025 trở lại với nhiều hoạt động hấp dẫn

Đăng bởi Nam Long
20/03/2025
BYD tiết lộ công nghệ Super E-Platform, sạc siêu nhanh 5 phút đi được 400km
Công nghệ

BYD tiết lộ công nghệ Super E-Platform, sạc siêu nhanh 5 phút đi được 400km

Đăng bởi Huỳnh Nguyễn
20/03/2025
Xem thêm

WE LOVE CAR

Giới thiệu
Nội quy
Quy chế hoạt động
Liên hệ quảng cáo


GIỚI THIỆU

Chịu trách nhiệm nội dung:
Công ty truyền thông Nguyễn Văn Vinh
Địa chỉ: 10/29 Trần Nhật Duật, Quận 1, TPHCM
Giấy phép số: 187/GP-BTTTT do BTTTT
cấp ngày 03/05/2018


Diễn đàn Welovecar là cộng đồng ô tô Việt Nam chuyên chia sẻ kinh nghiệm hay liên quan tới ô tô, xe máy, phong cách sống.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu? Đăng kí

Tạo tài khoản mới!

Đăng kí theo form bên dưới

Tất cả trường được yêu cầu Đăng nhập

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập

Add New Playlist

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • #Tin xe
  • #Yêu xe
  • #Đánh giá xe
  • #Nhịp sống
  • #Tư vấn
  • Đăng nhập
  • Đăng kí

Diễn đàn Welovecar là cộng đồng ô tô Việt Nam chuyên chia sẻ kinh nghiệm hay liên quan tới ô tô, xe máy, phong cách sống.